Mô tả công việc

- Luôn nắm tình hình nhân sự của từng bưu cục; hiệu quả làm việc của từng vị trí trong bưu cục.
- Phân công ca làm việc, tuyến đường để đạt hiệu quả khai thác công việc
- Tìm kiếm và đàm phán với khách hàng ký hợp đồng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ chuyển phát
- Theo dõi tình hình xử lý các đơn hàng khó, đơn hàng gấp, xử lý vấn đề phát sinh và phản ánh vấn đề lên GSKV và các bộ phận liên quan kịp thời.
- Các công việc khác (trao đổi khi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành liên quan (Quản trị Kinh doanh, Tài chính,…)
- Có kinh nghiệm quản lý/giám sát nhân sự,… ít nhất trên 1 năm
* Làm việc tại Bưu Cục Tiên Lãng - Khu 7, TT Tiên Lãng, Hải Phòng. Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 1
Logo Công ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong - Chi nhánh Hải Phòng Công ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong - Chi nhánh Hải Phòng
Tầng 7 Toà nhà Thành Đạt 1, số 3 đường Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, dưới 36 tuổi
Trưởng Bưu Cục
Công ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong - Chi nhánh Hải Phòng
Nộp đơn