Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và quản lý công việc của nhóm phụ trách phục vụ mục tiêu chung của phòng:
+ Triển khai kế hoạch, phân công công việc cho nhân viên.
+ Quản lý nhân viên, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện kế hoạch và công việc.
+ Đào tạo, động viên và tạo động lực cho nhân viên.
- Xây dựng, duy trì và khai thác mối quan hệ với các hãng tàu.
- Kiểm tra và đàm phán giá, đặt chỗ với hàng tàu.
- Tiếp nhận và giải quyết các phản ánh của khách hàng.
- Hợp tác chặt chẽ cùng các bộ phận khác, xử lý phản ánh và những vấn đề phát sinh:
+ Kết hợp phòng Điều vận để đưa ra quy trình/hướng giải quyết liên quan đến dịch vụ trucking để đảm bảo lịch đóng hàng của khách.
+ Kết hợp phòng Logistics để giải quyết đến các vấn đề liên quan đến việc làm thủ tục hải quan.
+ Kết hợp phòng Kinh doanh, hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn và khai thác thông tin khách hàng.
- Báo cáo hàng tháng cho Ban Lãnh đạo về tình hình công việc.
Yêu cầu công việc
- Có từ 4 năm kinh nghiệm làm Pricing và CSKH Hàng Xuất Khẩu.
- Khả năng chủ động xây dựng và khai thác mối quan hệ với đối tác.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và khả năng định hướng khách hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, giám sát và báo cáo công việc.
- Khả năng quản lý đội nhóm, đào tạo và phát triển nhân sự.
- Khéo léo, linh hoạt, cầu tiến và tận tâm với công việc.
Phúc lợi công việc
- Phụ cấp điện thoại.
- Phụ cấp ăn trưa.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/10/2020
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
4 năm
Nam nữ, từ 26 tới 31 tuổi
Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo