Mô tả công việc

• Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm
• Quản lý team Chăm sóc khách hàng và triển khai các công việc chăm sóc khách hàng hàng ngày (Khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ Golf và F&B của công ty)
• Chịu trách nhiệm thu thập ý kiến khách hàng, thực hiện các cuộc khảo sát về sản phẩm, dịch vụ định kỳ
• Phối hợp cùng các phòng ban liên quan xử lý các sự cố khách hàng
• Quản lý hệ thống CRM, Call Center, phân tích thông tin khách hàng
• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Marketing để triển khai các chiến dịch ưu đãi tới khách hàng
• Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương: leader/trưởng nhóm/tổ trưởng CSKH
• Có kinh nghiệm quản trị hệ thống CRM, Call center
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cho các ngân hàng/trung tâm ngoại ngữ...
• Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết tình huống tốt.
• Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
• Tiếng Anh giao tiếp lưu loát

Phúc lợi công việc

• Lương cứng 12-15 triệu, thưởng tháng 13, 14 và các chế độ theo qui định của Công ty và luật lao động.
• Cơm trưa miễn phí
• Được đề xuất thưởng khi vượt/đạt kế hoạch được giao.
• Đồng phục theo qui định
• Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, chủ động
• Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kiến thức.
• Mỗi tuần được 01 ngày nghỉ theo qui định và 12 ngày phép/ năm, các ngày lễ tết theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 587 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Khu Trung Đoàn 918 - Phường Phúc Đồng Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Nộp đơn