Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm cho bộ phận CSKH
- Lập và triển khai thực hiện kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH.
- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình bộ phận.
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận.
- Giám sát và báo cáo kết quả, đánh giá các hoạt động CSKH của Công ty.
- Thu nhận thông tin về các yêu cầu/ khiếu nại và tổng hợp kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng một cách chính xác, truyền tải nhanh và đảm bảo đến đúng bộ phận.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng CSKH cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline… phản hồi cho khách hàng.
- Tham mưu cho BGĐ các chính sách dịch vụ khách hàng.
- Các công việc khác theo phân công của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý tình huống khéo léo.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và con người hiệu quả.
- Khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/10/2020
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Ispeaking Việt Nam