Mô tả công việc

1/ Xây dựng, tổ chức áp dụng, cải tiến và quản lý hệ thống văn bản hành chính tại Tập đoàn
- Nghiên cứu, thiết lập cơ chế quản trị hành chính.
- Xây dựng, hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính.
- Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính.
- Quản lý, lưu trữ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
2/ Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại Tập đoàn
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất.
- Tổ chức tiếp nhận, sắp xếp, xử lý chuyển giao văn bản đến và đi theo quy định.
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của tập đoàn.
- Xây dựng nội quy, quy định và giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Tập đoàn.
- Giám sát công tác lễ tân, lái xe, điều hành xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn,…
- Quy định việc kiểm soát và bảo trì tài sản hiện có, đảm bảo việc sử dụng đúng mục đích và đúng phương pháp.
- Phối hợp với Phòng Kế toán thực hiện chế độ kiểm kê tài sản theo quy định.
- Triển khai, thực thi công tác hậu cần cho các sự kiện của Tập đoàn (tổ chức trong và ngoài Tập đoàn).
- Là người đại diện của Tập đoàn giải quyết công việc/thủ tục với người lao động, các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài (đoàn kiểm tra công tác PCCC, BHXH, BHYT, Sở lao động thương binh xã hội,…).
- Hỗ trợ các Phòng/Ban/Đơn vị khác về công tác hành chính khi cần.
3/ Quản lý định phí của Ban NLCĐ
- Kiểm soát chi phí hành chính của Ban NLCĐ theo đúng quy định và định mức được duyệt.
4/ Quản lý và giám sát đội ngũ dịch vụ bảo vệ và vệ sinh thuê ngoài
- Kiểm soát đội dịch vụ bảo vệ thuê ngoài thực hiện đảm bảo an toàn, an ninh, duy trì đúng nội quy Tập đoàn.
- Giám sát công tác vệ sinh công cộng trong toàn Tập đoàn.
5/ Quản lý và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm
- Phân công công việc rõ ràng, chi tiết cho các thành viên trong nhóm.
- Đề xuất khen thưởng/kỷ luật các thành viên trong nhóm.

Yêu cầu công việc

1. Độ tuổi: 28 – 45 tuổi.
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
3. Chuyên ngành: Quản trị văn phòng, Hành chính tổng hợp, Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
4. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
6. Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành,…
7. Kỹ năng:
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt.
- Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ.
- Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề, có khả năng giải quyết mọi xung đột.
8. Kiến thức liên quan: Có kiến thức về quản trị hành chính và hiểu biết về quy định pháp luật liên quan.
9. Các tố chất cần thiết khác: Nghiêm túc, trung thực, chuyên nghiệp, minh bạch và chịu áp lực công việc cao.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Thưởng lương tháng 13;
- Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 - 05 tháng lương và phiếu an sinh 100.000.000 đồng);
- Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…).
- Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV;
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10;
- Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV;
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục;
- Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết;
- Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm;
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm (Léman Cap Vũng Tàu);
- Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV;
- Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 271 / 1
Logo Công ty Cổ phần Quản Lý CT Công ty Cổ phần Quản Lý CT
60A Trường Sơn - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 45 tuổi
Trưởng Nhóm Hành Chính
Công ty Cổ phần Quản Lý CT
Nộp đơn