Mô tả công việc
  • Xây dựng, cải tiến hệ thống văn bản quy chế, quy định, quy trình, cơ chế chính sách trong công tác tổ chức, quản trị, phát triển và đào tạo nguồn nhân lực; văn bản hướng dẫn thực hiện các văn bản pháp quy của pháp luật về Luật LĐ, Luật BHXH, … hoặc các quy định về chính sách, cơ chế quản lý đối với các hoạt động nghiệp vụ có liên quan công tác tổ chức nhân sự trên cơ sở phối hợp với các đơn vị trong Tập đoàn
  • Xây dựng, cải tiến hệ thống văn bản là các quy trình, quy định, quy chế, chính sách liên quan đến hệ thống quản lý nhân sự bao gồm nhưng không giới hạn các chính sách về: tuyển dụng; quan hệ lao động; khung năng lực; lộ trình phát triển nghề nghiệp; tiền lương, đào tạo, khen thưởng, phúc lợi ….và tham gia giám sát thực hiện
  • Xây dựng và chuẩn hóa hệ thống JD, cơ chế đánh giá hiệu quả công việc rõ ràng, minh bạch nhằm duy trì và nâng cao động lực làm việc cho CBCNV
  • Xây dựng các chương trình quản lý, đánh giá cũng như các đề xuất điều chỉnh về chính sách Nhân sự để đáp ứng nhu cầu nhân sự của bộ phận.Theo dõi và đảm bảo các chế độ phúc lợi của Công ty được cập nhật với xu hướng thị trường, phù hợp với chi phí/ngân sách Công ty trong từng giai đoạn, đảm bảo tính cạnh tranh và phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành
  • Xây dựng kế hoạch tổ chức giám sát BP. Hành chính đảm bảo tất cả hoạt động ổn định một cách tổng thể đảm bảo tuân thủ theo đúng pháp luật lao động và quy chế quản lý của công ty quy định
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong công tác quản lý hành chính và nhân sự, ít nhất 2 năm linh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng.
  • Ưu tiên các ứng viên làm việc cho công ty quy mô từ 200 nhân sự trở lên làm trong lĩnh vực Marketing online, truyền thông,.....
  • Tốt nghiệp Đại học các khối ngành nhân sự, marketing, kinh tế,... trở lên
  • Nắm rõ luật lao động, bhxh, doanh nghiệp là một thế mạnh
  • Có khả năng làm việc độc lập, tư duy, phân tích và xử lý vấn đề tốt
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: từ 20-30tr
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc và các phúc lợi khác theo quy định công ty.
  • Hưởng lương, thưởng các ngày nghỉ lễ.
  • Chính sách thưởng linh động theo năng lực và hiệu quả công việc;
  • Chế độ du lịch hằng năm.
  • Thưởng cuối năm từ 1-3 tháng lương
  • Môi trường chuyên nghiệp, được trang bị dụng cụ để làm việc;
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp;
  • Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 289 / 1
Logo Công ty Cổ phần Clever Group Công ty Cổ phần Clever Group
Số 26, ngõ 80, phố Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm HCNS
Công ty Cổ phần Clever Group
Nộp đơn