Mô tả công việc

* Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động bán hàng của cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
- Tham gia, hỗ trợ Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh theo định hướng, kế hoạch kinh doanh của SeABank từng thời kỳ và những nghiên cứu, phân tích về nhu cầu khách hàng, thị trường địa bàn, đối thủ cạnh tranh;
- Lên kế hoạch bán hàng, phân công công việc và triển khai bán hàng trong nhóm phụ trách nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao căn cứ kế hoạch kinh doanh của Phòng KHDN;
- Giám sát, đôn đốc việc hoàn thành các chỉ tiêu KPIs của nhân sự trong nhóm phụ trách, từ đó có những hỗ trợ cần thiết, những điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế để nhóm hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao.
* Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...) theo mục tiêu, định hướng kinh doanh mảng;
- Quản lý, đánh giá danh mục khách hàng thuộc nhóm phụ trách, đẩy mạnh bán thêm/ bán chéo nhằm tăng hiệu quả danh mục theo định hướng của SeABank.
* Quản lý chất lượng dịch vụ
- Giám sát việc cung cấp sản phẩm dịch vụ của nhóm phụ trách cho các khách hàng theo đúng quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng;
- Lên kế hoạch, triển khai các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng; theo dõi, đôn đốc nhân sự thuộc nhóm phụ trách thực hiện chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng;
- Phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan tại Chi nhánh chăm sóc khách hàng sau bán hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.
Theo dõi, quản lý nợ
- Kiểm soát, chịu trách nhiệm về công tác thẩm định tín dụng, đề xuất cấp tín dụng theo đúng quy định của SeABank;
- Giám sát các hoạt động kiểm tra định kỳ/ đột xuất theo quy định đối với khách hàng sau khi cấp tín dụng nhằm nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện theo đúng quy định về xử lý rủi ro của SeABank từng thời kỳ;
- Thực hiện/đôn đốc các nhân sự thuộc nhóm phụ trách thực hiện/ phối hợp các công tác theo dõi, phân loại nợ, nhắc nợ, đôn đốc khách hàng trả nợ, thu hồi nợ… đảm bảo chất lượng nợ và hạn chế tối đa nợ quá hạn, nợ xấu phát sinh theo đúng quy định của pháp luật và SeABank.
* Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của nhân sự thuộc nhóm phụ trách
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch hành động cho nhân sự thuộc nhóm phụ trách nhằm đạt chỉ tiêu KPIs, SLA được giao;
- Giám sát, đôn đốc và hỗ trợ việc hoàn thành các chỉ tiêu KPIs, SLA của nhân sự thuộc nhóm phụ trách;
- Hỗ trợ các nhân sự thuộc nhóm phụ trách trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng và các công việc vận hành hàng ngày;
- Quản lý lịch làm việc, giám sát việc tuân thủ các quy định về giờ giấc làm việc, tác phong và trật tự nơi làm việc của nhóm;
- Quản lý và đánh giá hiệu quả thực hiện công việc hàng ngày của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách;
- Đào tạo, hướng dẫn nhằm nâng cao năng lực nh

Yêu cầu công việc

* Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
* Kinh nghiệm công tác
- Tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chính/ cao cấp KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
* Kiến thức
- Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME của ngân hàng;
- Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
- Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng thuộc phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME;
- Nắm vững các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là các quy định liên quan đến KHDN và nghiệp vụ tín dụng;
- Nắm vững các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
* Các kỹ năng
- Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng quản lý bán hàng
- Kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng doanh nghiệp
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính phù hợp cho khách hàng doanh nghiệp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp
- Kỹ năng thẩm định và nhận biết rủi ro tín dụng
- Kỹ năng cốt lõi
- Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng
- Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả
- Tư duy hướng tới khách hàng
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng quản lý đội ngũ
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng dẫn dắt, phát triển con người
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện
* Các yêu cầu khác
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
- Ý thức tuân thủ, kỷ luật

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2020

Nơi làm việc
Thanh Hóa

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Khách hàng doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn