Mô tả công việc

1. Chức năng:
- Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) được cấp quản lý trực tiếp phân công và theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs của cá nhân và của nhóm được giao phụ trách, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định.
- Quản lý, hỗ trợ, hướng dẫn và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện công việc của nhóm được phân công phụ trách. Trong trường hợp không có Giám đốc KHƯT, Trưởng nhóm KHƯT chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của mảng Khách hàng ưu tiên tại Chi nhánh.
2. Nhiệm vụ:
- Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được giao
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
- Quản lý chất lượng dịch vụ trong phạm vi phụ trách
- Theo dõi, quản lý nợ:
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách:
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Khách hàng ưu tiên/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Khách hàng ưu tiên / Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chính/ cao cấp KHƯT hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
3. Kiến thức:
- Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
- Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
- Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên;
- Nắm vững các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc;
- Nắm vững các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
4. Các yêu cầu khác:
- Khả năng chịu áp lực cao trong việc.
- Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
- Ý thức tuân thủ, kỷ luật.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
- Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
- Thưởng tháng 13;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- 1 năm có 14 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
- Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 185 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm khách hàng ưu tiên
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn