Mô tả công việc

1/ Tổ chức thực hiện các hoạt động thúc đẩy doanh thu (truyền thông, tổ chức sự kiện, tổ chức chương trình ưu đãi)
- Thực hiện đánh giá, phân tích hiệu quả và đề xuất các giải pháp khắc phục sau các chương trình.
- Chịu trách nhiệm xin phép và hòan tất các thủ tục khi chạy chương trình của Marketing.
- Tổ chức và thực hiện các chương trình của Công ty dành cho các Cửa hàng trong nhãn.
- Xây dựng các chương trình, các kênh truyền thông dành riêng cho khu vực
2/ Truyền thông, PR
- Truyền thông nội bộ để tạo được sự thành công của công tác Marketing truyền miệng.
- Thực hiện các giải pháp truyền thông PR nội bộ để tạo động lực, nhiệt huyết cho đội ngũ Tư vấn viên.
3/ Thu thập thông tin thị trường và đề xuất giải pháp cho đơn vị
- Thu thập thông tin của các đối thủ cạnh tranh: sản phẩm, giá cả, phân phối, các vật phẩm, ấn phẩm quảng cáo, khuyến mãi, các chương trình khuyến mãi, quảng bá thương hiệu và đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận đánh giá và xây dựng phương án về mẫu, giá và cách thức trưng bày hàng hóa phù hợp với khu vực.
- Tham gia, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng trong khuôn khổ các chương trình do Công ty triển khai.
- Đề xuất triển khai thực hiện các cuộc nghiên cứu riêng phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của khu vực.
4/ Quản lý hình ảnh thương hiệu
- Phối hợp cùng bộ phận Phát triển hệ thống xây dựng và thiết kế cửa hàng khai trương mới theo đúng chuẩn nhận diện thương hiệu.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát tình trạng nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.
- Chịu trách nhiệm trong giám sát việc sử dụng hình ảnh, chất lượng công trình thi công (về mặt hình ảnh quảng cáo) tại hệ thống
- Tìm kiếm các giải pháp tăng cường nhận diện của thương hiệu tại thị trường
5/ Phụ trách trực tiếp mảng Content của công ty
- Chịu trách nhiệm viết nội dung quảng cáo cho nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, Youtube, Instagram (Đặc biệt là Facebook và thể loại Video Sales Letter - Video bán hàng),
- Có đam mê viết Marketing Copywriting và hiểu được tầm quan trọng của các bài viết trong trải nghiệm của người dùng.
- Hiểu và biết cách làm thế nào để viết ra nội dung bán hàng và tiếp thị hiệu quả (Video Sales Letter) để chuyển đối khách hàng tiềm năng thành khách hàng của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ tuổi từ 23 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, quần áo…
- Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
- Có khả năng bao quát công việc và quản lý đội nhóm tốt, khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục.
- Kỹ năng thu thập, nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường.
- Có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương + % doanh số + thưởng theo năng lực
- Môi trường công ty năng động, sáng tạo
- Đóng BHYT, BHTN...đầy đủ theo quy định.
- Nhiều chế độ ưu đãi khác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 268 / 0
Logo Công ty CP Thời trang Toson Việt Nam Công ty CP Thời trang Toson Việt Nam
Lô 38 ngõ 80 Hoàng Ngân, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Trưởng Nhóm Marketing
Công ty CP Thời trang Toson Việt Nam
Nộp đơn