Mô tả công việc

- Tư vấn, thẩm định, soạn thảo và hoàn thiện Hợp đồng, giấy tờ, quy định/ thủ tục pháp lý liên quan đến việc triển khai các Dự án Bất động sản của Công ty ở các giai đoạn.

- Trực tiếp, hỗ trợ các phòng ban chuyên môn gặp gỡ khách hàng, giải quyết các vướng mắc, khó khăn khác liên quan đến pháp luật trong tất cả các hoạt động kinh doanh của công ty.

- Tư vấn, chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết khiếu nại/tranh tụng hoặc xử lý các tình huống pháp lý phát sinh từ các giao dịch, Hợp đồng mà Công ty đã xác lập.

- Cập nhật thông tin, thực hiện các cảnh báo và tư vấn, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến pháp lý của DN.

- Soạn thảo/soát xét các văn bản về hành chính, quản trị.

- Thực hiện các thủ tục, yêu cầu khác của Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, từ 33 - 50 tuổi.

- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư, thẻ luật sư.

- Hiểu biết chuyên sâu về pháp luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản, kỹ năng soạn thảo hợp đồng, kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích xử lý nhanh các tình huống pháp lý phát sinh, kỹ năng tranh tụng tại toà, thiết lập mối quan hệ với các cơ quan nhà nước.

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, tin học văn phòng tốt.

- Có kinh nghiệm với các công việc liên quan từ 10 năm trở lên.

- Có kinh nghiệm quản lý, làm việc nhóm.

- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng thuyết phục.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận từ 16-20 triệu tùy theo năng lực.

- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

- Tất cả các vị trí đều được tham gia các khóa đào tạo – huấn luyện để phát triển năng lực – hiệu quả làm việc hàng tháng/ quý/ năm.

- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9,10/3 (AL), Tết DL, Tết Âm lịch,

- Chính sách phúc lợi cho nhân viên và người thân: Sinh nhật, 20/10, 8/3, Trung thu, Tết thiếu nhi, quà tặng em bé mới sinh, các chính sách hỗ trợ ốm đau, hiếu, hỉ, các hoạt động văn hóa nội bộ khác.

- Được nâng lương định kỳ hoặc đột xuất theo năng lực CBNV.

- Chương trình nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho Cán bộ - Nhân viên và người thân.

- Khám sức khỏe tổng quát theo quy định.

- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.

- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ miễn phí: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần.

- Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1098 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông
223 Lê Đình Lý - Phường Hoà Thuận Tây - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 50 tuổi
Trưởng nhóm Pháp chế
Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông
Nộp đơn