Mô tả công việc

- Cùng các thành viên trong nhóm xây dựng kế hoạch phân công công việc cụ thể theo mục tiêu kinh doanh được giao, giám sát việc thực hiện, phát hiện kịp thời các yếu kém để điều chỉnh, cải thiện
- Tổ chức triển khai các chương trình hành động nhằm thu hút khách hàng mới như tổ chức hội thảo học tiếng Anh tại trung tâm/trường học, các chương trình marketing tại địa bàn...
- Tham gia các hoạt động tư vấn sản phẩm/chương trình học cho khách hàng trong và ngoài trung tâm
- Đào tạo hướng dẫn nhân sự mới về sản phẩm, quy trình/quy định, hỗ trợ nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập. Huấn luyện và kèm cặp nhân sự yếu kém để đạt được các chỉ tiêu về năng suất, chất lượng
- Phối hợp cùng các nhân sự khác trong trung tâm để giải quyết các vấn đề liên quan đến phụ huynh và học sinh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng cần có: Thuyết phục, Giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, Giao tiếp, Quản lý thời gian, Thuyết trình, Quản lý đội nhóm
- Thái độ/ Tố chất cần có: Nhiệt tình, năng động, khéo léo, có giọng nói tốt, không ngọng, ham học hỏi, sáng tạo
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong các lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ
- Không giới hạn độ tuổi

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 0
Logo Công Ty TNHH GO English Việt Nam (GEA) Công Ty TNHH GO English Việt Nam (GEA)
Tầng 1, Tòa A2, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Tư Vấn Tuyển Sinh
Công Ty TNHH GO English Việt Nam (GEA)
Nộp đơn