Mô tả công việc

- Triển khai và chịu trách nhiệm về các nội dung/Chương trình của khối Kinh doanh Đại lý, định hướng và hỗ trợ các Quản lý Bán hàng khu vực thực hiện tại khu vực được giao phó
- Kiểm tra, giám sát bán hàng, các báo cáo của nhân viên và phân tích để đưa ra các giải pháp kịp thời;
- Phân tích cho Đại lý hiểu và nắm bắt được chính sách kinh doanh, giá bán sản phẩm, quy cách sản phẩm, cơ cấu sản phẩm, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và phương thức giao nhận sản phẩm
- Phê duyệt mở Đại lý mới
- Xây dựng, phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho các Quản lý Bán hàng của từng khu vực/Tỉnh/Thành phố/Đại lý hàng tháng, hàng quý và hàng năm
- Kiểm soát, phân tích, đánh giá hiệu quả của các chương trình thúc đẩy bán hàng
- Hỗ trợ Đại lý chiếm lĩnh, chăm sóc, gia tăng các điểm bán hàng
- Nhận diện, thu thập thông tin và đánh giá đối thủ cạnh tranh (giá bán, sản phẩm, chính sách bán hàng, khuyến mại,…) để đưa ra các đề xuất giải pháp bán hàng
- Định hướng các Đại lý bán các sản phẩm thuộc thế mạnh của từng vùng. Đảm bảo duy trì 100% khách hàng cũ và phát triển được khách hàng mới theo KH
- Chịu trách nhiệm về các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của các ĐH
- Hướng dẫn đào tạo về chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng xử lý công việc, kỹ năng bán hàng cho các Quản lý bán hàng khu vực;
- Kiểm tra và giao việc và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính,….
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí đang tuyển or các vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp & thuyết trình; Kỹ năng tư duy sáng tạo; Kỹ năng Lập Kế hoạch và phân tích báo cáo
- Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng kiểm tra giám sát, giao tiếp, xử lý tình huống
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành xây dựng và đồ gỗ
- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng: Đàm phán theo năng lực (không giới hạn mức cao nhất)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 371 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 35A, đường số 1, phố Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Bán Hàng (Đại Lý)
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn