Mô tả công việc

- Tổ chức, quản lý và điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm toàn bộ mọi hoạt động của Phòng CSKH.

- Thống kê, báo cáo lên BGĐ về tình hình giảng dạy của GV, tình hình học viên, chăm sóc học viên. Đề xuất giải pháp khi có vấn đề xảy ra.

- Thường xuyên kiểm tra/ giám sát/ hướng dẫn nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và vận hành lớp của CSKH.

- Cập nhật và nâng cao xử lý thường xuyên các chỉ số tái tục, pending, chỉ số giáo viên/học sinh.

- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng qua điện thoại, trực tiếp hoặc email về dịch vụ của trung tâm

- Chủ động liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm

- Đào tạo, giám sát đội ngũ chuyên viên CSKH và hướng dẫn cách cải thiện hiệu suất công việc (KPI).

- Giám sát công việc chăm sóc khách hàng của CV CSKH đối với học sinh về chất lượng học tập và sự tiến bộ.

- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH, DVKH. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực giáo dục

- Giọng nói: Không nói ngọng, không có âm vực địa phương, phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe;

- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt;

- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, biết lắng nghe;

- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng, có khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng;

- Có trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.

- Có khả năng tổ chức, quản lý nhân sự, khả năng tương tác, làm việc và xử lý tình huống với các mối quan hệ với các cá nhân, phòng ban;

- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc tập trung, chịu được áp lực cao hướng tới mục tiêu.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 15-20 triệu + % hoa hồng (THU NHẬP TRUNG BÌNH 20-30Tr/tháng)

- Có đầy đủ các chính sách đãi ngộ, thăng tiến, bảo hiểm, du lịch +++

- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của Công ty như BHXH, BHYT, chế độ Công đoàn, chính sách thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, team building, du lịch, nghỉ mát….

- Được làm việc trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 106 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục Winki English Công ty Cổ phần Giáo dục Winki English
Biệt thự A4 - BT1A, Bùi Xuân Phái - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
12/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần Giáo dục Winki English
Nộp đơn