Mô tả công việc

1. Đảm bảo tất cả các công việc của Phòng DVKH được thực hiện theo mục tiêu chiến lược, định hướng và quy trình của Công ty trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành thông qua quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động dịch vụ khách hàng của Phòng DVKH

- Quản lý, chăm sóc khách hàng mua bất động sản: Lập các Thủ tục Hợp đồng, Thỏa thuận đảm bảo quyền ưu tiên mua căn hộ, các Thông báo đóng tiền, Thông báo bàn giao nhà…

- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại ý kiến khách hàng;

- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý;

- Tổ chức triển khai công tác ghi nhận và phản hồi ý kiến khách hàng tuân thủ quy định và đề xuất được duyệt;

- Phụ trách quản lý công tác hỗ trợ gọi điện thoại nhắc nợ khách hàng thuộc công nợ xấu;

- Giám sát, hướng dẫn Phòng DVKH chuẩn bị, thực hiện các Hồ sơ (Thỏa thuận, Hợp đồng mua bán…);

- Tổ chức quản lý các Hợp đồng, các Thỏa thuận đảm bảo quyền ưu tiên mua căn hộ…;

- Quản lý bàn giao căn hộ: Lên kế hoạch đôn đốc, gửi Thông báo đóng tiền đến khách hàng đóng tiền theo đúng tiến độ HĐ;

- Đánh giá và báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất về hoạt động của Dịch vụ Khách hàng theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/Cấp thẩm quyền (CTQ);

2. Phối hợp với các đơn vị thực hiện chức năng nhiệm vụ

- Phối hợp với các đơn vị trong việc cung cấp thông tin liên quan đến công việc của Phòng DVKH và các công việc được giao khác.

3. Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp/CTQ yêu cầu

- Nhận các nhiệm vụ, chỉ đạo khác từ Quản lý trực tiếp /CTQ và triển khai việc thực hiện các nhiệm vụ, chỉ đạo nói trên;

- Giám sát quá trình thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện và báo cáo đầy đủ, chính xác bằng văn bản cho Quản lý trực tiếp/CTQ;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Ngữ Văn hoặc các ngành khác có liên quan khác

- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn

- Trình độ tin học Thành thạo các phần mềm văn phòng

- Trên 10 năm kinh nghiệm

- Khả năng làm việc độc lập, chủ động, tư duy, sáng tạo.

- Khả năng Quản lý và điều phối công việc Bộ phận mình quản lý

- Kỹ năng thực hiện và theo dõi khối lượng công việc nhiều và chi tiết.

- Kỹ năng phối hợp với các đơn vị khác.

- Lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt

- Tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty

- Du lịch hàng năm

- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 359 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân
Số 50 Hà Huy Giáp, khu phố 3A - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nữ, từ 32 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân
Nộp đơn