Mô tả công việc
  • Quản lý và kiểm soát hoạt động của phòng Hành chính theo đúng chức năng nhiệm vụ được giao đảm bảo hỗ trợ hiệu quả cho các hoạt động của Công ty.
  • Xây dựng hệ thống quy trình, quy định liên quan đến công tác: hành chính, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị làm việc, vệ sinh, trật tự, an toàn lao động, văn hoá doanh nghiệp, môi trường làm việc, kỷ luật lao động...
  • Hướng dẫn, chỉ đạo, kiểm tra các đơn vị thành viên/chi nhánh/văn phòng đại diện trực thuộc Công ty thực hiện công tác hành chính đúng quy định
  • Thực hiện quản lý chi tiêu văn phòng, quản lý kiểm kê tài sản của Công ty, quản lý mua sắm thiết bị văn phòng.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu hành chính chung của Công ty bằng giấy và điện tử
  • Quản lý dịch vụ văn phòng
    • Đảm bảo an ninh, an toàn PCCC, an toàn vệ sinh và mỹ quan Công ty
    • Kiểm tra/ kiểm soát công tác sử dụng xe, hồ sơ thanh toán, chi phí xăng dầu, hạn kiểm định, bảo hiểm, bảo dưỡng, sửa chữa xe
  • Thực hiện và tổ chức các công việc liên quan đến đối nội, đối ngoại, lễ tân, khánh tiết, hậu cần... ; tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài Công ty
  • Quản lý, đánh giá, đề xuất đối với các nhân sự cấp dưới thuộc phòng Hành chính
  • Quản lý con dấu: Đảm bảo tuân thủ theo quy định của Công ty và của Pháp luật
  • Trợ giúp Ban lãnh đạo thiết lập, duy trì, mở rộng các mối quan hệ, các giao dịch với cơ quan, tổ chức cá nhân bên ngoài
  • Thu xếp các chuyến đi công tác cho CBNV Công ty
  • Các công việc khác theo phân công chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, quản trị, hành chính hoặc các ngành liên quan
  • Hiểu biết về nguyên tắc, cách thức tổ chức hoạt động Công ty.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và vị trí tương đương
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm Hành chính tổng hợp tại các Công ty đa ngành, Công ty lớn.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông tin chính xác, thuyết phục, khéo léo
  • Có tư duy phân tích, xử lí tình huống và ra quyết định
  • Có kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch công việc tốt.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Tiếng Anh giao tiếp khá
  • Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm
  • Là người tin cậy, đạo đức tốt
  • Có năng lực sáng tạo, đổi mới.
Phúc lợi công việc
  • Theo Luật Lao động Việt Nam
  • Nghỉ phép theo quy định của Luật lao động, Thưởng Lễ Tết, Thưởng tháng lương 13, Tham quan nghỉ mát
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp. Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 658 / 1
Logo Công ty Cổ phần BB Group Công ty Cổ phần BB Group
A203 Tháp The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty Cổ phần BB Group
Nộp đơn