Mô tả công việc

I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH.
- Quản lý nhân sự phòng hành chính
- Quản lý tài sản Công ty
- Quản lý công tác hành chính, an ninh trật tự, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ
- Chăm lo đời sống CBCNV, nắm bắt tình hình công việc chung của toàn Công ty
- Công tác ngoại giao
II. CÔNG VIỆC CỤ THỂ
1. Quản lý nhân sự phòng hành chính
- Quản lý nhân sự phòng hành chính, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
- Phân công nhiệm vụ và hướng dẫn nhân viên hoàn thành công việc.
- Đảm bảo nhân viên trong phòng thực hiện đúng nội quy, quy định của Công ty.
2. Quản lý tài sản Công ty
- Quản lý, theo dõi kho hành chính, quản lý tài sản của Công ty (tại cửa hàng, bếp trung tâm, văn phòng công ty).
- Các công việc liên quan sửa chữa cải tạo, và đề xuất mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động.
- Tổ chức gia công, lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa máy móc, tài sản, cơ sở hạ tầng của Công ty.
- Quản lý, kiểm tra, ghi nhận số lượng và lưu kho hành chính, xuất hàng, điều chuyển giữa các đơn vị
- Tiếp nhận và quản lý tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ từ các đơn vị.
- Tiếp nhận từ phòng dự án về cửa hàng mở mới, cửa hàng nâng cấp cải tạo và các hạng mục khác
3. Quản lý công tác hành chính, an ninh trật tự, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ
- Quản lý công tác phòng cháy chữa cháy,
- Quản lý công tác phòng chống cháy nổ
- Quản lý công tác an toàn vệ sinh lao động
4. Chăm lo đời sống CBCNV, nắm bắt tình hình công việc chung của toàn Công ty
- Nắm bắt tình hình công việc chung của phòng và của toàn Công ty
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ phân công
- Chủ trì thực hiện các cuộc họp giao ban tháng/quý
5. Công tác ngoại giao
- Các công tác ngoại giao với cơ quan Nhà nước
- Các công tác ngoại giao với đơn vị cho thuê nhà, thuê mặt bằng
6. Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.
7. Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Ban Giám đốc (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên.
2. Kỹ năng: có khả năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức công việc
3. Kinh nghiệm: ưu tiên người đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 3-5 năm
4. Sức khỏe, tính cách:
- Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm.
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận và chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
- Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 210 / 0
Logo Công ty TNHH PHD Công ty TNHH PHD
Số 18B, ngách 1/5 Âu Cơ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Lập Kế Hoạch, Hành Chính, Quản Lý Nhân Sự, HR, An Toàn Lao Động

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng phòng Hành chính (Nam - Phòng kĩ thuật - Lương thưởng hấp dẫn)
Công ty TNHH PHD
Nộp đơn