Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng và phát triển nguồn lực:

- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng nhân sự nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển của Công ty.

- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.

- Chủ trì soạn thảo xây dựng quy chế quy định, quy trình liên quan đến công tác P.NS-HC theo Pháp luật Lao động hiện hành.

- Chủ trì, tổ chức triển khai thực hiện các công việc Hành chính – Nhân sự đến nhân viên.

2.Công tác Hành chánh

- Quản lý, tổ chức, điều hành, kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến công tác Hành chánh

- Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng của Công ty và lập đề xuất sửa chữa, thanh lý, thay thế, mua sắm kịp thời.

- Kiểm soát chi phí hành chính.

- Kiểm tra và xử lý các sai phạm của nhân viên trong việc thực hiện Nội quy của các chi nhánh và cá nhân trong toàn Công ty.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng liên quan đến HCNS.

- Hỗ trợ các chi nhánh trong việc quản lý Nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.

3.Công tác Nhân sự:

- Xây dựng, phổ biến, kiểm soát và duy trì chính sách nhân sự, các qui định, qui chế... của Công ty.

- Xây dựng thang bảng lương, chính sách nhân sự phù hợp nhằm tạo ra sự công bằng động viên nhân viên phát huy hết khả năng.

- Cải thiện, xây dựng quy chế quản lý và điều hành.

- Kiểm soát, đánh giá, phát hiện và điều chỉnh kịp thời những điểm không phù hợp của qui chế, chính sách, qui định Công ty trong quá trình hoạt động.

- Xây dựng và điều chỉnh cơ cấu tổ chức công ty dựa trên mục tiêu từng giai đoạn phát triển cùa Công ty.

- Thiết lập tiêu chí đánh giá kết quả thực hiện công việc, đánh giá năng lực nhân viên và theo dõi, hỗ trợ các bộ phận trong việc thực hiện đánh giá kết quả công việc của nhân viên.

- Xây dựng đánh giá chỉ số đo lường hiệu quả công việc KPI.

4.Công tác khác:

- Xây dựng và triển khai thực hiện các hoạt động để hình thành và duy trì văn hóa nhằm hình thành các nét đặc trưng thông qua các giá trị họat động đem lại sự hài lòng tự hào của nhân viên đối với Công ty.

- Lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng và phản hồi từ nhân viên, giải quyết những vấn đề mâu thuẫn trong công việc, những vấn đề liên quan đến chế độ chính sách của nhân viên.

- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức- Hành chính – Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 35 tuổi trở lên.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Nhân sự; Luật hay các ngành có liên quan.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên (ở vị trí tương đương).

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, đồ uống.

- Kiến thức: Am hiểu Luật lao động.

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, PowerPoint,..).

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)

- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin.

- Trung thực, có đạo đức, cẩn thận và chu đáo, biết chia sẻ và hợp tác trong công việc

- Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc.

- Chịu được áp lực công việc.

- Nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn: lương cạnh tranh + thưởng hoa hồng doanh số theo quý/năm

- Phụ cấp xăng xe/phụ cấp ăn trưa/ điện thoại

- Phúc lợi và chế độ đảm bảo quy định của nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Logo Công ty Cổ phần phân phối T.K Công ty Cổ phần phân phối T.K
29 Đường số 65, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
27/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần phân phối T.K
Nộp đơn