Mô tả công việc

* Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch và xây dựng ngân sách tuyển dụng
- Chịu trách nhiệm lựa chọn, xây dựng, phát triển kênh tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ nhân viên trở lên
- Báo cáo hiệu quả tuyển dụng
* Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo
- Liên hệ, tổ chức, thực hiện, đánh giá chương trình đào tạo
- Báo cáo kết quả đào tạo
* Quản lý quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm về công tác văn thu, lưu trữ hồ sơ nhân sự, văn bản nhân sự
- Chỉ đạo thực hiện việc hợp đồng/ điều chuyển/ tinh giảm/ thay thế nhân sự,…
- Chịu trách nhiệm giải quyết các thủ tục thanh lý hợp đồng đối với nhân viên nghỉ việc
- Chịu trách nhiệm về công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật
- Chịu trách nhiệm kê khai thông tin giảm trừ gia cảnh, mã số thuế thu nhập cá nhân cho cán bộ, công nhân viên
- Chỉ đạo tổ chức và thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và chế độ phúc lợi
* Hành chính – Văn thư
- Chịu trách nhiệm công tác văn thư, lưu trữ và quản lý con dấu, giấy tờ pháp lý
- Chủ trì việc thanh toán các dịch vụ hành chính định kỳ
- Chủ trì công tác mua mới, sửa chữa thiết bị, cơ sở vật chất văn phòng
- Chủ trì công tác mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, trang bị bảo hộ lao động theo đúng quy định
- Chủ trì và thực hiện sửa chữa, thay thế và hướng dẫn người dùng liên quan đến hoạt động công nghệ thông tin
- Chủ trì quản lý chi phí xe đưa rước CBNV (chi phí bảo trì, sửa chữa, xăng dầu, cầu phà, bến bãi...)
- Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động nội bộ, tổ chức các sự kiện khi có yêu cầu
* Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM…).
- Chủ trì công tác đào tạo hệ thống quản lý chất lượng, môi trường cho cán bộ nhân viên.
- Chịu trách nhiệm công tác đánh giá nội bộ, đánh giá định kỳ việc tuân thủ quy trình, quy định
* Các nhiệm vụ khác
- Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật
- Kinh nghiệm: Có tối thiếu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
* Kiến thức
- Quản lý nhân sự, định mức lao động
- Luật lao động, luật BHXH, luật thuế Thu nhập cá nhân
- ISO 9001-2008
* Kỹ năng
- Lập kế hoạch nhân sự, lập kế hoạch tuyển dụng, lập kế hoạch đào tạo, xây dựng định biên và quỹ tiền lương kế hoạch
- Phỏng vấn
- Đàm phán, thuyết trình và ra quyết định
- Làm việc nhóm
- Tin học văn phòng
- Kỹ năng xây dựng và thiết lập các hệ thống báo cáo

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tam Kim Công ty Cổ phần Tam Kim
Khu Công nghiệp Đồng Văn I, Phường Đồng Văn, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tam Kim
Nộp đơn