Mô tả công việc

- Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính - Nhân sự , Pháp lý như: xây dựng và hoàn thiện chính sách, cơ cấu tổ chức của Công ty (phòng ban hệ thống khoa học hợp lý, phù hợp tiêu chí Công ty), quy trình Hành chính – Nhân sự, mẫu Hợp đồng
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho Công ty
- Đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng của Công ty, xây dựng hình ảnh tuyển dụng của Công ty.
- Điều hành, tổ chức sử dụng nguồn nhân lực, công cụ Công ty một cách hiệu quả
- Quản lý, điều hành, giám sát công việc của nhân sự trong phòng
- Lập kế hoạch và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách đào tạo năm, quý, tháng
- Tổ chức công tác đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
- Xác định văn hóa của doanh nghiệp, triển khai các chương trình hành động nhằm xây dựng, phát triển và duy trì văn hóa doanh nghiệp
- Thường xuyên theo dõi, đánh giá và điều chỉnh văn hóa theo chiến lược phát triển của doanh nghiệp
- Tổ chức công tác lễ tân – khánh tiết, quản lý thông tin
- Tổ chức quản lý hành chính các công cụ phục vụ công việc ( tài sản, thiết bị, VPP, điều xe,...)
- Là cầu nối giữa Ban giám đốc và người lao động trong Công ty để tối ưu hiệu quả năng suất người lao động đáp ứng yêu cầu của Công ty
- Chủ động xử lý và tham mưu cho BTGĐ đại diện giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm… để tối ưu quyền lợi của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, Luật…
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiêm làm việc ở vị trí tương đương.
- Am hiểu thị trường lao động, có network rộng

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận khi tham dự phỏng vấn
- Môi trường làm việc năng động sáng tạo.
- Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm của Công Ty.
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của Công Ty và Nhà Nước.
- Được hỗ trợ, kết nối các mối quan hệ phục vụ cho công việc.
- Được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 722 / 15
Logo Công ty Cổ phần Điền Quân Group Công ty Cổ phần Điền Quân Group
175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Lãnh đạo, giao tiếp, thương lượng, tiếng Anh, tin học văn phòng, lập kế hoạch, team work

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 38 tuổi
Trưởng Phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Điền Quân Group
Nộp đơn