Mô tả công việc
  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng & đào tạo.
  • Định biên nhân sự
  • Xây dựng và trình duyệt về cơ cấu tổ chức, hoạt động công ty
  • Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng định kỳ năm, quý, tháng
  • Xây dựng các chế độ phúc lợi cho CBCNV
  • Quản lý và giám sát công việc chấm công, chế độ phúc lợi cho CBNV theo đúng quy định
  • giải quyết thỏa đáng các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của CBCNV
  • Quản lý các công việc khác của phòng ban.
  • Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Hành chính, Luật, Quản trị Nhân sự; Quản trị Kinh doanh; Kinh tế,...
  • Biết viết qui trình và ISO
  • Sử dụng vi tính thành thạo các phần mềm Word, Excel, PowerPoint, Outlook email, Tin học văn phòng,...
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các Công ty/ Tập đoàn lớn tại vị trí tương đương.
  • Am hiểu kiến thức về văn thư lưu trữ, quản trị hành chính văn phòng, quản trị nhân sự,…
  • Khả năng tư duy, Phân tích tốt, Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 575 / 7
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
103D/32/8 Lê Văn Thọ - Phường 8 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn