Mô tả công việc

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên trong phòng.
- Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành.
- Tham gia cùng các trưởng đơn vị xây dựng bộ máy bao gồm các chức danh, lương, biên chế nhân sự đảm bảo tính gọn nhẹ hiệu quả.
- Yêu cầu mọi bộ phận trong Công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu chính thức để Phòng hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị nguồn nhân lực, hành chánh, luật trở lên.
- Thành thạo các phần mềm nhân sự, báo cáo
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh trong đó có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.
- Ưu tiên đã làm qua ngành ô tô, xe máy.
* Địa điểm làm việc:
- 70 Lương Đình Của, Bình Khánh, Q2 - Hyundai Sài Gòn
- 123 Nguyễn Khoái, P1, Quận 4
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h00)

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 15.000.000 đồng – 20.000.000 đồng (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm Y tế, Xã hội theo quy định Nhà nước.
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm, sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.
- Môi trường thân thiện, cơ hội phát triển sau 12 tháng.
- Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,…
- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc theo năm.
- Review lương hàng năm, tối thiểu 1 năm/ 1 lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 6
Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Miền Nam Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Miền Nam
68 QL1A - phường An Phú Đông - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Miền Nam
Nộp đơn