Mô tả công việc

Tuyển dụng

  • Xây dựng quy trình tuyển dụngTham gia xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự, tổng hợp, rà soát nhu cầu về tuyển dụng tại Công ty;Thực hiện tìm kiếm, sàng lọc, lựa chọn hồ sơ và đề xuất tuyển dụng nhân sự, đảm bảo tuân thủ các quy chế, quy trình về tuyển dụng của Công ty;Theo dõi và cập nhật dữ liệu các ứng viên và báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác tuyển dụng nhân sự

Theo dõi, quản lý thông tin nhân viên:

  • Hướng dẫn và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
  • Quản lý hồ sơ, thông tin nhân viên của Công ty
  • Quản lý các hợp đồng lao động
  • Hoàn thiện hợp đồng lao động, các thủ tục ký kết hợp đồng với người lao động;

Thực hiện các công việc hành chính

  • Theo dõi , giám sát công tác HCNS tại VP Công ty
  • Quản lý chấm công hàng tháng
  • Quản lý, theo dõi KPI hàng tháng của Công ty
  • Thực hiện các công việc hành chính, tổ chức sự kiện theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty
  • Nắm vững C&B và mô hình trả lương 3P
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ từ 25 - 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các ngành liên quan
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tuyển dụng trong ngành Bất động sản
  • Có khả năng nhìn nhận con người tốt, có kỹ năng phỏng vấn tốt;
  • Nắm vững bộ luật lao động, luật, luật BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;
  • Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty;
  • Nắm bắt được tâm lý người lao động nhằm xử lý kịp thời các tình huống nhân sự phát sinh.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năng thương lượng, giải quyết vấn đề tốt
Phúc lợi công việc
  • Lương: 10 – 12 triệu/tháng
  • Thưởng theo hiệu quả công việc (KPIs)
  • Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
  • Tham gia các hoạt động nội bộ có một không hai mang đậm dấu ấn HIGHLAND trong năm: Year-End Party, Teambuilding, Giáng Sinh, Sinh nhật….
  • Được hưởng Các chế độ phúc lợi: Thưởng, Nghỉ lễ, Tết và được tham gia BHXH.
  • Được hưởng lương tháng 13
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 364 / 0
Logo Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam
Lô 05, tầng 06, tòa nhà Imperia Garden, số 203 phố Nguyễn Hu - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Trưởng phòng Hành chính, Nhân sự
Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam
Nộp đơn