Mô tả công việc

- Công tác hành chính:
+ Xây dựng nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc việc chấp hành nội quy kỷ luật của toàn thể CBNV.
+ Quản lý công tác văn thư lưu trữ:
+ Quản lý công tác lễ tân và hội họp:
+ Quản lý chi phí: Tổng hợp, báo cáo các chi phí hành chính.
+ Quản lý các công tác liên quan đến phúc lợi:
+ Quản lý an toàn an ninh: Kiểm tra công tác An toàn lao động, Vệ sinh công nghiệp, Phòng cháy chữa cháy, An ninh trật tự, Cảnh quan môi trường khuôn viên Công ty.
+ Quản lý công tác giải quyết khiếu nại tố cáo.
+ Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác: quản lý đội tài xế, đội bảo vệ, nhân viên nấu ăn.
- Công tác đào tạo – tuyển dụng:
- Công tác chính sách lao động tiền lương tiền công
- Quản lý các vấn đề pháp lý:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị, Luật, Hành chánh, hoặc các ngành có liên quan.
- Kỹ năng:
+ Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng
+ Tiếng Anh: trung cấp
+ Xử lý công việc tốt, linh hoạt mềm dẻo, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Giới tính: Nam/nữ
- Độ tuổi: 26 tuổi trở lên.

Phúc lợi công việc

- Được quyền yêu cầu cung cấp các phương tiện, điều kiện làm việc phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Tổ chức, phân công, quản lý và điều hành toàn bộ công việc của phòng Hành chính Nhân sự.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc thực hiện đúng chế độ chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với người lao động.
- Điều chỉnh kịp thời những quy định, chính sách, chế độ, .. của Công ty để phù hợp với quy định của pháp luật.
- Có quyền yêu cầu toàn bộ công nhân viên Công ty chấp hành nội quy, quy định của Công ty.
- Có quyền kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, chế độ lao động ở các bộ phận, phòng ban trong Công ty.
- Có quyền yêu cầu bộ phận sử dụng nhân sự lên kế hoạch, cung cấp thông tin cần thiết, cùng phối hợp thực hiện các chính sách, chế độ, công tác tuyển dụng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 3
Logo Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Nam Đô Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Nam Đô
2C Đường Số 10 - Phường Bình Hưng Hòa A - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 27 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Nam Đô
Nộp đơn