Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch công việc

- Căn cứ chiến lược kinh doanh của công ty, nghiên cứu và xây dựng chiến lược nhân sự.

- Lập kế hoạch triển khai các hoạt động quản lý và phát triển nguồn nhân lực.

- Lập kế hoạch triển khai các hoạt động hành chính và quản lý tài sản của Phúc Long.

2. Thực hiện các công việc chuyên môn

- Nghiên cứu và đề xuất mô hình, cơ cấu tổ chức công ty

- Chủ trì xây dựng chức năng nhiệm vụ các bộ phận

- Xây dựng hệ thống chức danh, cấp bậc và hoàn thiện hệ thống mô tả công việc.

- Xây dựng tiêu chuẩn năng lực cho từng vị trí.

- Xây dựng hệ thống chính sách, quy chế, quy định quản lý nhân sự.

- Phân tích, báo cáo và đưa ra cảnh báo rủi ro trong hoạt động quản lý nhân sự và tư vấn giải pháp phù hợp.

- Tổ chức thực hiện các công việc trong bộ phận

3. Tuyển dụng

- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng

- Tạo nguồn tuyển và thực hiện tuyển dụng CBNV

4. C&B

- Thực hiện các thủ tục nhân sự trong suốt quá trình cán bộ nhân viên làm việc tại công ty.

- Thực hiện các chính sách lương thưởng, phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của Phúc Long thông qua các hoạt động nhân sự về chi trả lương thưởng, triển khai phúc lợi với CBNV

- Triển khai thực hiện các biện pháp tạo động lực cho cán bộ nhân viên.

- Kiểm soát tính tuân thủ quy định, kỷ luật nhân sự.

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.

- Theo dõi và tổng hợp kết quả đo lường hiệu suất của các bộ phận.

5. Mua sắm và quản lý tài sản phục vụ vận hành nội bộ.

- Đề xuất đầu tư và thực hiện mua sắm tài sản, trang thiết bị;

- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị văn phòng: Thực hiện việc cấp phát, thu hồi tài sản; lập, theo dõi, cập nhật và quản lý sổ tài sản; thực hiện tác nghiệp trong việc cập nhật thẻ tài sản; phối hợp với phòng kế toán trong công tác kiểm kê tài sản định kỳ.

- Tìm kiếm, ký hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ; quản lý và phát triển các nhà cung cấp dịch vụ.

Thực hiện công tác hành chính, văn thư lưu trữ

- Quản lý con dấu, văn thư, lưu trữ

- Giám sát chi phí hoạt động của văn phòng

- Cung cấp các dịch vụ hàng ngày của văn phòng

- Hỗ trợ CBNV đi công tác

- Ban hành và quản lý các mẫu văn bản hành chính pháp quy; ký bản sao các văn bản của công ty dưới sự uỷ quyền của Tổng Giám đốc; cung cấp giấy giới thiệu, hướng dẫn thể thức văn bản theo quy định công ty.

- Thực hiện công tác hậu cần, lễ tân cho các cuộc họp, sự kiện, hội thảo, hội nghị…

- Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan trong các hoạt động lễ tân, đối nội, đối ngoại; phối hợp tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao và các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên

6. Xây dựng và Phát triển nguồn nhân lực, quy trình nội bộ

- Tuyển dụng nhân sự cho Bộ phận

- Đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ trong Bộ phận

- Thực hiện các chương trình tạo động lực và gắn kết nhân viên

- Xây dựng các quy trình, quy định thực hiện công việc tại bộ phận

- Đưa ra yêu cầu về các hệ thống phần mềm công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động của bộ phận

- Phối hợp cùng các bên để hoàn thiện hệ thống phần mềm công nghệ thông tin phục vụ chuyển đổi số của bộ phận

7. Kiểm tra, giám sát, đánh giá

- Kiểm tra giám sát tình trạng thực hiện của CBNV trong bộ phận

- Đánh giá quy trình, cải tiến quy trình và đưa ra các giải pháp nhằm đảm bảo mục tiêu của bộ phận

8. Thực hiện công tác báo cáo

Yêu cầu công việc

*) Yêu cầu chung:

- Giới tính: Nam, Nữ từ 30 - 45 tuổi.

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực/Luật/Linh tế/...

- Kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương.

*) Kỹ năng chuyên môn:

- Có kiến thức & kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực, bao gồm: Tuyển dụng, Đào tạo, Quản lý nhân sự, và gắn kết tại Tập đoàn/Công ty có từ 100 nhân sự trở lên.

- Am hiểu về Luật Lao Động và các văn bản pháp luật liên quan.

- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, điều hành và quản lý công việc và con người.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt.

- Có khả năng tổ chức, kiểm soát công việc hiệu quả, tư duy, sáng tạo, linh hoạt và chủ động trong công việc.

- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên tốt

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 4
Logo Công ty CP máy công trình Phúc Long Công ty CP máy công trình Phúc Long
Tầng 3, số 869, đường Giải Phóng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty CP máy công trình Phúc Long
Nộp đơn