Mô tả công việc
  • Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của Công ty;
  • Quản lý data nhân sự công ty, chấm công, tính lương cho nhân viên;
  • Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Luật BHXH;
  • Theo dõi lịch trình bão dưỡng, giấy tờ của các phương tiện xe tải;
  • Theo dõi Hợp đồng khách khách hàng, hợp đồng của nhà cung cấp;
  • Quản lý Đồng phục, Văn phòng phẩm,...thanh toán các chi phí của Văn phòng;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Nữ dưới 45 tuổi
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh ít nhất 1 năm
  • Thành thạo các kỹ năng phần mềm excel, word
  • Cần thận tỉ mỉ chịu được áp lực công việc
  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định
  • Thu nhập thỏa thuận
  • Môi trường làm việc năng động, ổn định
  • Thời gian làm việc:
  • Thứ 2 - thứ 7: Từ 8h00 - 17h30 (Thứ 7 làm việc từ 8h00 - 12h00)
Phúc lợi công việc
  • Insurance
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Salary review
  • Annual Leave.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 189 / 2
Logo Công ty TNHH Đồng Nhân Cargo Công ty TNHH Đồng Nhân Cargo
42 Đường số 17, Phường 10, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
05/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Đồng Nhân Cargo
Nộp đơn