Mô tả công việc

- Hoạch định nguồn nhân lực theo thực tế hoạt động doanh nghiệp trên cơ sở chỉ đạo của Tổng Giám đốc các giai đoạn ngắn hạn, trung hạn và dài hạn
- Xây dựng, vận hành và áp dụng các quy trình, quy định và các biểu mẫu phục vụ tác nghiệp
- Thực hiện công tác cán bộ theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc trên cơ sở đáp ứng được các yêu cầu công việc.
- Định kỳ đánh giá KPI và áp dụng hiệu quả vào trong doanh nghiệp.
- Đưa ra cơ chế tiền lương phù hợp. Các chế độ chính sách lôi cuốn nguồn nhân lực đến với LHMT.
- Quản lý, Điều hành, triển khai công việc, kiểm tra, kiểm soát các nhiệm vụ nhân sự – hệ thống quản lý – hành chính.
- Thực hiện tốt chức năng kiểm tra, giám sát hoạt động các phòng ban trực thuộc LHMT.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật Công đoàn, Luật dân sự, Luật môi trường, ….
- Có kiến thức về các tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015, ISO 14001 : 2015.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý nhân sự.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận (Lương tháng thứ 13 + thưởng Tết) + Hoa hồng cao
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9,…
- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tổng Công ty.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, hiếu hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, Team Building cho nhân viên.
- Du lịch trong và ngoài nước.
* Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h00 -17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc chính: Linkhouse Miền Trung Chi nhánh Đà Nẵng số 320 - Đường 2/9 - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 389 / 1
Logo Chi Nhánh Công Ty CP Bất Động Sản LinkHouse Miền Trung Tại Quảng Ngãi Chi Nhánh Công Ty CP Bất Động Sản LinkHouse Miền Trung Tại Quảng Ngãi
Tầng 4, Tòa nhà Vinaconex, Số 320 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu , Đà Nẵng
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Chi Nhánh Công Ty CP Bất Động Sản LinkHouse Miền Trung Tại Quảng Ngãi
Nộp đơn