Mô tả công việc

1. Tổ chức và thực hiện các công tác hành chính, quản lý văn phòng theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
2. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
3. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
4. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
5. Lập ngân sách nhân sự
6. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
7. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
8. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
9. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
10. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
11. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
12. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
13. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
14. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
15. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên: Trên đại học/Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật., đã từng làm qua Nhân sự của Ngân hàng.
- Am hiểu Luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN và các văn bản dưới luật liên quan đến hoạt động quản trị nhân lực.
- Kỹ năng quản trị nhân lực, khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, sắp xếp logic
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề.
- Sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Thu nhập lên tới 25 triệu (tùy năng lực) + Phụ cấp + Thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group) Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)
Nộp đơn