Mô tả công việc

Trưởng phòng hành chính tổng hợp cùng các nhân sự mình quản lý cần tham gia các hoạt động khác của phòng nhân sự.
Các công việc chính
• Phân công công việc, chịu trách nhiệm và giám sát toàn bộ công việc của phòng hành chính nhân sự từ cấp độ phòng ban tới từng cá nhân.
• Tham gia các công việc chung về tuyển dụng, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật, bảo hộ lao động, khoa học kỹ thuật ..... nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động.
• Tổ chức tuyển dụng, ký kết hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng cùng các nhân sự trong phòng.
• Đảm bảo các thủ tục về bảo hiểm, phúc lợi, chế độ, chính sách … trong doanh nghiệp. Phối hợp thực hiện và áp dụng các chính sách này cùng các nhân sự trong phòng Hành chính.
• Lưu trữ hồ sơ của nhân viên. Tra cứu thông tin về hồ sơ trong Database của doanh nghiệp khi cần thiết.
• Xây dựng các văn bản có tính pháp quy, quy chế của công ty và áp dụng các biểu mẫu tương ứng cho các vấn đề phát sinh.
• Tổ chức các khóa đào tạo và huân luyện cho cán bộ nhân viên công ty.
• Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành về Luật, Hành Chính - Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm trưởng phòng Hành chính Tổng hợp hoặc các vị trí quản lý tương đương.
• Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
• Là người có khả năng bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt.
• Có kinh nghiệm quản lý / hoạch định chính sách doanh nghiệp là một lợi thế.
• Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
• Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
• Là người quyết đoán, trung thực, hiệu quả trong công việc.
• Có khả năng tổ chức, lãnh dạo.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Làm việc tại :
+ Số 647 Đường Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
+ Chi nhánh : 2/8 KP đông, Phường Vĩnh Phú, Tx Thuận An, Bình Dương ( gần ngã tư Bình Phước, quốc lộ 1A, giáp với Thủ Đức, Q.12)

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong quá trình làm việc
- Nghỉ lễ, Tết theo Luật lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 335 / 3
Logo Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á
Số 63, đường Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á
Nộp đơn