Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
4. Lập ngân sách nhân sự. 5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
7. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
8. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
9. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
10. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
11. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
12. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
13. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
14. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
15. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
16. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
17. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 30 trở lên.
- Trình độ:Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên. Ưu tiên nếu có các thêm bằng cấp bổ trợ liên quan.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Có kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm nhân sự ở mảng Hội nghị Tiệc cưới.

Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Sổ hộ khẩu photo
- CMND photo
Hoặc nộp CV qua mail: Gửi email
Ứng viên vui lòng ghi rõ tiêu đề: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN - HỌ TÊN

Phúc lợi công việc

- Lương Cơ Bản + Phụ Cấp.
- Cơ hỏi học hỏi về nghiệp vụ trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thu nhập ổn định.
- Hỗ trợ ăn uống miễn phí theo ca làm việc.
- Đồng phục do Trung tâm cấp phát.
- Lương tháng 13
- Thưởng lễ, Tết.
- Sinh nhật hàng tháng. Du lịch hàng năm.
- Ngày nghỉ: 01 ngày/tuần, Phép năm: 12 ngày/năm.
- Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 0
Logo  Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Luxury Palace Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Luxury Palace
171 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Gò Vấp, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Luxury Palace
Nộp đơn