Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Lập ngân sách nhân sự.
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
  • Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
  • Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Địa chỉ: Tầng 3, Toà A, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính:

  • Nam, nữ độ tuổi từ 30-35 tuổi

2. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, Hành chính, Quản trị, Kinh tế, Luật.

3. Kỹ năng:

  • Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, lập kế hoạch, báo cáo;
  • Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng tổ chức sự kiện;
  • Hiểu biết liên quan đến quan hệ sử dụng lao động và các thủ tục hành chính, hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, BHYT, BHTN…
  • Có kiến thức, kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

4. Kinh nghiệm:

  • Tổi thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị HCNS.
  • Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.

5. Phẩm chất:

  • Có trách nhiệm với công việc, tư duy đổi mới sáng tạo trong công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình trong công tác.
  • Tự tin, quyết đoán, công bằng, năng động.
  • Có mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 15 – 20 tr
  • Thu nhập hấp dẫn và xứng đáng, có phụ cấp hàng tháng, thưởng theo năng lực làm việc và doanh thu công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty đầu tư công nghệ và truyền thông internet hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty công nghệ và truyền thông internet hàng đầu để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
  • Nghỉ thứ 7 + Chủ nhật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 0
Logo Công ty TNHH HOMEDY Công ty TNHH HOMEDY
Tầng 3, Tòa A - Imperia Garden, Số 203 phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH HOMEDY
Nộp đơn