Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp, đào tạo cho nhân viên công ty.
- Lập ngân sách nhân sự
- Xây dựng quy chế lương thưởng, thang bảng lương và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Xây dựng hệ thống KPIs
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Giải quyết các vấn đề về hồ sơ pháp lý của công ty
- Phát triển các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho công ty.
- Tổ chức và điều hành các công tác hành chính văn phòng (văn thư lưu trữ, lễ tân, quản lý tài sản)
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên các ngành kinh tế, quản trị, hành chính, luật
- Tiếng Anh: sử dụng thành thạo
- Khả năng vi tính: sử dụng thành thạo
- Am hiểu Luật Lao động và các luật khác có liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
- Kỹ năng tổ chức và giám sát, đánh giá công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Hành chính Nhân sự hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong nhập khẩu – phân phối.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận
- Lương tháng 13
- Các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Logo Công ty TNHH Trung Huy Công ty TNHH Trung Huy
26 Phan Huy Chú, Phường 10, Quận 5, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Trung Huy
Nộp đơn