Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho các vị trí công việc.

- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động và ngân sách hàng năm của Phòng HCNS.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.

- Xây dựng kê hoạch và tổ chức giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty.

- Tham mưu cho Ban giám đốc về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.

- Tham mưu cho Ban Giám đốc về xây dựng các phương án về lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho người lao động.

- Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác hành chính của Công ty.

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính, luật trở lên hoặc ngành có liên quan.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty trong ngành Logistics, vận tải, Xuất nhập khẩu.

- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có khả năng liên kết, thuyết phục, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.

- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.

- Chỉ tuyển ứng viên Nữ

- Cao từ 1m58 trở lên.

- Thời gian làm việc từ Từ Thứ Hai đến hết Sáng Thứ 7 hàng tuần, Từ 7g30 - 11g30, Chiều từ 13g - 17g)

* Làm việc tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc 2, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An, Việt Nam.

Phúc lợi công việc

- Được đi du lịch 1-2 lần trong 1 năm

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 4
Logo Công ty Cổ phần Transimex Công ty Cổ phần Transimex
Lầu 9 - 10 - số 172 Hai Bà Trưng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2023

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 42 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Bến Lức - Long An)
Công ty Cổ phần Transimex
Nộp đơn