Mô tả công việc

- Tổ chức, thực hiện, hướng dẫn, phục vụ, hỗ trợ, thông tin, hòa giải, tư vấn các vấn đề liên quan đến công việc HC-NS tại Chi nhánh
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguổn nhân sự
- Hướng dẫn và thực hiện các quy trình, quy chế, chính sách chế độ cho người lao động như: lương, thưởng, HĐLĐ, BHXH, BHYT, NQLĐ, thỏa ước lao động tập thể…
- Xây dựng các tiêu chuẩn phù hợp với chiến lược kinh doanh của nhà máy và thực hiện, duy trì Nội qui công ty (bổ nhiệm, thuyên chuyển, kỷ luật, giáng chức, sa thải, thời giờ làm việc…)
- Cụ thể công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

- Mức lương 10-15 triệu / tháng.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Chính sách BHXH theo quy định của Công ty và Nhà nước
- Thưởng lễ, tết theo kết quả kinh doanh hàng năm..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 626 / 2
Logo Tổng Công ty CP Phong Phú (PPJ) Tổng Công ty CP Phong Phú (PPJ)
48 Tăng Nhơn Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/03/2020

Nơi làm việc
Nghệ An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Chi Nhánh Nghệ An)
Tổng Công ty CP Phong Phú (PPJ)
Nộp đơn