Mô tả công việc

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo & đào tạo nhân sự hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn của công ty.
- Xây dựng hệ thống thang bảng lương, ngân sách lương, chế độ phúc lợi và ngân sách hoạt động hàng năm của Phòng Nhân sự.
- Tham gia soạn thảo Nội quy, quy chế làm việc trong Công ty. Hướng dẫn và giám sát thực hiện.
- Tham mưu và xây dựng các chính sách đảm bảo quan hệ lao động ở tất cả các vị trí công việc, cũng như việc thực hiện đầy đủ quyền lợi và nghĩa vụ của Công ty và người lao động.
- Giải quyết các tranh chấp lao động.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc nhằm thiết lập và duy trì môi trường làm việc tích cực, giữ chân người tài, tạo động lực cho nhân viên, khuyến khích sáng tạo và đổi mới.
- Xây dựng Văn hoá doanh nghiệp
- Quản lý và điều hành toàn bộ nghiệp vụ Hành chính quản trị trong Doanh nghiệp
- Xây dựng, ban hành và tổ chức thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến công tác Hành chính quản trị trong Doanh nghiệp.
Chịu trách nhiệm về công tác đảm bảo an ninh, an toàn, bảo mật, phòng cháy chữa cháy của Công ty.
Báo cáo công việc với Ban Lãnh hàng tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTNS, QTKD, Luật, Kinh tế…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Start up hoặc doanh nghiệp có quy mô từ 70 – 120 nhân sự.
- Nam/ nữ từ 30 tuổi trở lên.
- Có kiến thức quản trị nguồn nhân lực, kinh nghiệm Xây dựng hệ thống.
- Kiến thức pháp luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn..
- Nắm và hiểu được thị trường lao động ngành nghề kinh doanh.
- Nắm được mặt bằng lương của ngành nghề kinh doanh.
- Có kỹ năng quản lý, quản trị nhân sự, quản trị rủi ro, giải quyết tranh chấp lao động…
- Có trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn: Lương thỏa thuận theo năng lực từ 18 - 30 triệu/ tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Cơ hội thăng tiến.
- Được thể hiện giá trị bản thân.
- Đãi ngộ xứng đáng theo kinh nghiệm, năng lực.
- Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được cung cấp thiết các trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc.
- Cơ hội tham gia nhiều hoạt động xã hội, hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí do công ty tổ chức.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và nhiều phúc lợi hấp dẫn khác dành cho Ban Lãnh đạo Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 371 / 2
Logo Công ty cổ phần BuCA Công ty cổ phần BuCA
A3/5 ngõ 126 đường Hoàng Quốc Việt - Phường Nghĩa Tân - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (HRM)
Công ty cổ phần BuCA
Nộp đơn