Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty
2. Xây dựng cơ cấu của toàn bộ Công ty và các phòng ban, phòng HR phù hợp với Công ty tuỳ từng giai đoạn và nguồn lực.
3. Xây dựng bộ năng lực cốt lõi và KPIs cho từng vị trí của công ty.
4. Xây dựng và triển khai chính sách tuyển dụng phù hợp với Công ty từng giai đoạn.
5. Xây dựng và triển khai hệ thống đào tạo, luấn luyện, đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự từ nội bộ.
6. Xây dựng và triển khai chương trình phát triển nhân tài và lãnh đạo tương lai.
7. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
8. Xây dựng và triển khai chính sách C&B.
9. Xây dựng chính sách quan hệ lao động và phúc lợi cho cán bộ nhân viên Công ty.
10. Xây dựng hình ảnh nhân sự trong Công ty. (PR và truyền thông nội bộ)
11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Luật, Hành chính, Quản trị nguồn nhân lực hoặc khối kinh tế, xã hội
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Ưu tiên người biết ngoại ngữ
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến các quan hệ sử dụng lao động và các thủ tục hành chính.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
4. Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Tâm huyết với công việc.
- Tự tin, quyết đoán, công bằng, năng động
6. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: Ưa nhìn.
- Tuổi từ 30 đến 45.
Phúc lợi công việc
• Lương: 12trieu-15Trieu • Được hưởng các phụ cấp, lương tháng 13, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
• Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
• Được tăng lương hằng năm theo quy định của Công ty về chế độ thâm niên
• Được nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
• Được tham dự các khóa đào tạo nội bộ và khóa bồi dưỡng của ngành theo yêu cầu công việc
• Được thưởng chế độ các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
• Được đi tham quan, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo
• Gắn bó lâu dài với Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tư Duy Thông Minh Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tư Duy Thông Minh
745/97/13 Quang Trung, phường 12, quận Gò Vấp

Ngày đăng tuyển
23/04/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự ( Human Resources)
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tư Duy Thông Minh
Nộp đơn