Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự

  • Xây dựng mô hình tổ chức quản lý, xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động hàng năm về quản trị và phát triển nguồn nhân lực của Công: Đảm bảo phát triển nguồn nhân lực trong dài hạn và mô hình tổ chức được tối ưu hóa.
  • Xây dựng, cải tiến chính sách quản trị, phát triển các công cụ hỗ trợ hoạt động quản trị nhân sự: Đảm bảo có hệ thống chính sách thúc đẩy hoạt động tuyển dụng, đào tạo phát triển năng lực nhân sự
  • Quản lý thực hiện các hoạt động Quản trị nhân sự của công ty bao gồm: Tuyển dụng, Đào tạo, Đánh giám, Ký kết hợp đồng lao động, Thuyên chuyển nhân sự: Đảm bảo các hoạt động nhân sự của công ty được diễn ra đúng với quy chế và các chính sách nhân sự đã đề ra. Linh động xử lý các tình huống
  • Xây dựng kế hoạch, phương án phối hợp tổ chức, kịch bản điều hành các sự kiện nội bộ Công ty, đề xuất kinh phí, đồng thời tổ chức thực hiện.
  • Tổ chức các hoạt động phong trào, nhằm xây dựng và gìn giữ nền văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp
  • Xây dựng đội ngũ và quản lý nhân viên của phòng: Có đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhu cầu công việc hiện tại và mục tiêu phát triển theo từng giai đoạn/thời kỳ

2. Quản lý Hành chính

  • Chỉ đạo và quản lý công tác Văn thư Lưu trữ
  • Đảm bảo hệ thống quản lý văn thư lưu trữ và khai thác và sử dụng chính xác, khoa học, đúng quy trình đề ra
  • Điều hành các công việc quản trị hành chính văn phòng: quản lý điện, nước, internet, xe, tài sản, visa, xuẩt
  • Giám sát, điều tiết chi phí hoạt động văn phòng hợp lý theo kế hoạch, hiệu quả và tiết kiệm
  • Tổ chức các hoạt động lễ tân, phong trào, đối nội, đối ngoại
  • Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình nhằm nâng cao tinh thần làm việc của các cán bộ nhân viên
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị doanh nghiệp…

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý hành chính- nhân sự hoặc với vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm làm việc trong công ty nước ngoài
  • Hiểu biết về lương 3P, KPI và có kinh nghiệm xây dựng và triển khai kế hoạch

Phẩm chất:

  • Có kỹ năng quản lý, kỹ năng tổ chức công việc, kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có trách nhiệm, trung thực và cẩn thận với công việc

Yêu cầu khác:

  • Sử dụng Tiếng Nhật, Tiếng Anh
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 189 / 1
Logo Công ty Cổ phần FECON Công ty Cổ phần FECON
Tầng 15, tòa nhà CEO, lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính, Nhân sự (KFH)
Công ty Cổ phần FECON
Nộp đơn