Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty
- Xây dựng cơ cấu của toàn bộ Công ty, các phòng ban và phòng Nhân sự phù hợp với Công ty theo từng giai đoạn và nguồn lực.
- Xây dựng bộ năng lực cốt lõi và KPIs cho từng vị trí.
- Xây dựng và triển khai chính sách tuyển dụng phù hợp theo từng giai đoạn.
- Xây dựng và triển khai hệ thống đào tạo, đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự từ nội bộ.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng và triển khai chính sách C&B.
- Xây dựng chính sách quan hệ lao động và phúc lợi cho cán bộ nhân viên Công ty.
- Xây dựng hình ảnh nhân sự trong Công ty. (PR và truyền thông nội bộ)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
- Chuyên môn: Luật, Hành chính, Quản trị nguồn nhân lực hoặc khối kinh tế, xã hội.

*Kinh nghiệm làm việc
- Ưu tiên nam
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty sản xuất, có hệ thống phân phối hàng đồ uống, tiêu dùng.
- Có ít nhất 5 – 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự và 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty có quy mô nhân sự trên 300 Nhân viên.

*Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên thành thạo Tiếng Anh.
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến các quan hệ sử dụng lao động và các thủ tục hành chính.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có kiến thức, kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

* Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Tâm huyết với công việc.
- Tự tin, quyết đoán, công bằng, năng động.
- Trụ sở chính: Số 1 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, P. Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Lương: Lương thỏa thuận
- Được hưởng các phụ cấp, lương tháng 13, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty
- Được nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
- Được tham dự các khóa đào tạo nội bộ và khóa bồi dưỡng của ngành theo yêu cầu công việc
- Được hưởng chế độ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
- Được đi tham quan, nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 299 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bảo Lam Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bảo Lam
Số 16, Ngõ 16 Nguyễn Văn Huyên, Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
C&B, Luật, Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Quản Lý Hành Chính Nhân Sự, Đào Tạo Nội Bộ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng)
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bảo Lam
Nộp đơn