Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và kiểm soát quá trình thực hiện nghiệp vụ xử lý nợ.
  • Quản lý, xử lý các rủi ro trong nghiệp vụ xử lý nợ.
  • Tham gia tố tụng, tư vấn giải pháp xử lý tranh chấp.
  • Xây dựng quy trình, quy chế xử lý nợ.
  • Tổ chức bộ máy và bố trí nhân sự xử lý nợ.
  • Phối hợp với Phòng Quản trị Book để phân bổ nợ.
  • Tuyển chọn nhân viên phù hợp với vị trí công việc.
  • Định hướng và bố trí công việc phù hợp với năng lực của nhân viên.
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc và phản hồi cho nhân viên biết kết quả.
  • Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho quản lý trực tiếp.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác (Theo đề xuất hoặc phân công của quản lý trực tiếp) nhằm đạt được kết quả đầu ra của công việc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH Luật, > 1 năm kinh nghiệm.
  • Là thành viên của Đoàn luật sư Hà Nội hoặc HCM.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng và lĩnh vực xử lý nợ.
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 1
Logo Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim (Chi nhánh Miền Nam) Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim (Chi nhánh Miền Nam)
Lầu 3, Số 385C Nguyễn Trãi - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hỗ Trợ Xử Lý Nợ (Ngân Hàng)
Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim (Chi nhánh Miền Nam)
Nộp đơn