Mô tả công việc

- Đề xuất chiến lược về hàng hóa và kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng công ty.
- Xây dựng kế hoạch mua hàng, điều phối hàng hóa.
- Lập ngân sách thu mua, và kế hoạch dòng tiền thanh toán.
- Phân tích, đánh giá thị trường và đối thủ.
- Quy hoạch sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường và định hướng thương hiệu.
- Tham gia duyệt mẫu trước khi sản xuất, đánh giá về mức độ phù hợp của sản phẩm với thị trường.
- Đề xuất danh mục hàng hóa cho NVL và HH mới.
- Quyết định giá bán thành phẩm và hàng nhập khẩu.
- Quyết định giá mua và lựa chọn NCC phù hợp tiêu chuẩn về chất lượng và giá cả.
- Duyệt đơn đặt hàng về đơn giá, danh sách sản phẩm, số lượng (Đối với các sản phẩm bán theo mức tối thiểu, Trưởng phòng cần duyệt lại số lượng theo NCC).
- Quyết định NCC vận chuyển, kho bãi về đơn giá và tuyến đường.
- Quyết định cho chương trình lớn (Big sales) về tuyến đường đi, hàng hóa và thời gian.
- Xây dựng và quyết định về nguyên tắc phân bổ số lượng hàng hóa cho mỗi cừa hàng của chương trình lớn (Big sales).
- Kiểm tra, xem xét báo cáo và đưa ra đề nghị về việc lên kế hoạch cho các mẫu/ đợt hàng kế tiếp.
- Đề xuất chương trình khuyến mãi.
- Duyệt khung giá bán, loại sản phẩm, trạng thái sản phẩm (Psi, clear,…).
- Đề xuất các quy trình cải tiến giúp tối ưu vận hành.
- Hướng dẫn và phân chia công việc cho các nhân viên.
- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên.
- Lên kế hoạch, đào tạo, phát triển kĩ năng chuyên môn cũng như những kĩ năng mới cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến Mua hàng, Quản trị chuỗi cung ứng, Xuất nhập khẩu, Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành thời trang, may mặc.
- Am hiểu ngành hàng dệt may, thời trang.
- Kỹ năng lập Kế hoạch - chiến lược.
- Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm.
- Trách nhiệm và kỷ luật.
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển bản thân.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo qui định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách công ty.
- Nghỉ phép có lương 12 ngày/năm, tham gia team building, các hoạt động dịp lễ, tết theo chính sách.
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
- Thưởng lương tháng 13 theo chính sách và tình hình hoạt động của công ty.
- Code sử dụng dịch vụ các công ty trong hệ thống với giá ưu đãi.
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 0
Logo Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION) Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
313 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kế Hoạch (Planning Manager)
Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
Nộp đơn