Trưởng phòng Kế toán Hành chính (Ngân hàng quốc tế)
Mô tả công việc
A. Nhiệm vụ kế toán:
- Người đảm nhận vị trí này sẽ quản lý và dẫn dắt bộ phận Kế toán của Ngân hàng trong việc phát triển khung hệ thống, các chính sách và quy trình nhằm quản lý và đảm bảo sự chính xác của Ngân hàng cũng như liên quan đến các tài liệu tài chính và báo cáo tới trụ sở chính và các cơ quan chức năng địa phương, ngoài ra còn liên quan đến việc khai báo thuế và thanh toán, sự hiệu quả của hệ thống quản trị nội bộ cho Ngân hàng.
+ Các công việc chính bao gồm:
- Quản lý việc chuẩn bị các báo cáo tài chính và kế toán được chính xác và đúng hạn để nộp cho Trụ sở chính và các cơ quan chức năng địa phương
- Quản lý việc khai báo và thanh toán thuế chính xác và đúng hạn
- Chuẩn bị việc khai báo và thanh toán thuế khấu trừ tại nguồn
- Thực hiện phát hành hóa đơn VAT cho các Ngân hàng khách hàng và chịu trách nhiệm cho các vấn đề liên quan
- Quản lý thu hồi các chứng từ bổ trợ cũng như tư vấn để giảm thiểu chi phí dựa trên các quy định hiện hành
- Phụ trách báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho phòng ban
- Chỉ đạo và kiểm soát các hoạt động kiểm toán trong và ngoài ngân hàng
- Giám sát và quản lý độ hiệu quả của việc kiểm tra đối chiếu các biên lai kế toán hàng ngày, tài khoản nostro và vostro, tài khoản tạm thời nội bộ, báo cáo kết quả kinh doanh…
- Các công việc khác thuộc phòng kế toán…
B. Nhiệm vụ hành chính:
- Người đảm nhận vị trí này sẽ quản lý các chức năng hành chính đối với các vấn đề liên quan đến quản lý ngân sách chi tiêu, thanh toán các chi tiêu, thiết bị và an ninh cho văn phòng, quản lý các đầu liên lạc và các tài liệu giấy phép liên quan nhằm đảm bảo việc vận hàng cho văn phòng được hiệu quả
+ Các công việc chính bao gồm:
- Quản lý ngân sách chi tiêu
- Phụ trách quản lý việc bảo trì bảo dưỡng các tài sản cố định và hệ thống an ninh của văn phòng và đảm bảo việc kiểm tra tài sản cố định hàng năm được tiến hành
- Phụ trách việc kiểm tra tinh xác thực của việc thanh toán, đặt chỗ, chi tiêu tiền mặt và các khoản chi tiêu chung khác
- Các công việc khác thuộc hành chính…
C. Nhiệm vụ quản lý và lên chiến lược:
Người đảm nhận vị trí này phải thể hiện được kĩ năng lãnh đạo và quản lý để có thể:
- Phát triển và định hướng theo chiến lược của phòng phù hợp với hướng đi và tầm nhìn của Ngân hàng
- Phụ trách đào tạo, hướng dẫn, thi đua, khen thưởng,…
- Là tấm gương để nhân viên cấp dưới học tập và noi theo
- Chia sẻ với các cấp lãnh đạo những hướng xử lý các khủng hoảng có thể xảy ra trong quá trình quản lý..
- Xây dựng mối quan hệ khăng khiết với các bên đối tác cũng như đẩy mạnh danh tiếng cho Ngân hàng
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán
- Có chứng chỉ kế toán trưởng
- Có từ 10 năm kinh nghiệm trở lên làm ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài
- Hiểu biết sâu rộng về luật kế toán và thuế
- Khả năng tiếng Anh thành thạo (cả giao tiếp lẫn văn bản)
- Kinh nghiệm quản lý
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/03/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tiếng Anh
Tiếng Việt
Đại học
10 năm
Nam nữ, từ 35 tới 50 tuổi
Công ty TNHH JAC Recruitment Việt Nam