Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và báo cáo tổng kết hàng năm về các hoạt động kiểm toán đã được GĐKT xem xét và HĐQT phê duyệt;
- Lập kế hoạch trước khi thực hiện cuộc kiểm toán;
- Chịu trách nhiệm: phân công, quản lý tiến độ, nội dung kiểm toán và báo cáo về các hoạt động đã kiểm toán;
- Xây dựng kế hoạch giám sát theo yêu cầu của HĐQT và GĐKT;
- Quản lý, phân công các thành viên chịu trách nhiệm giám sát, đôn đốc các hành động khắc phục sau kiểm toán đối với hoạt động kiểm toán, giám sát và các chỉ đạo khác (nội dung trong phương án, tờ trình, biên bản họp, email, …)
- Có trách nhiệm đưa ra sự đánh giá độc lập, khách quan về sự hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ trong việc chi phối các hoạt động liên quan đến:
+ Hiệu quả và hiệu suất hoạt động;
+ Lập và trình bày BCTC trung thực và hợp lý;
+ Tuân thủ quy định nội bộ và pháp luật của Nhà nước.
- Chịu trách nhiệm giám sát, đôn đốc các hành động khắc phục sau kiểm toán đối với hoạt động kiểm toán, giám sát và các chỉ đạo khác (nội dung trong phương án, tờ trình, biên bản họp, email, …);
- Rà soát, đánh giá và đưa ra ý kiến để cải thiện hệ thống kiểm soát nội bộ phù hợp với hoạt động thực tế theo từng thời điểm;
- Hàng năm, đánh giá và thiết lập bảng đánh giá rủi ro của toàn VAS Group trình lên KKT xem xét để cân nhắc cho kế hoạch năm tiếp theo;
- Chủ động phối hợp, hỗ trợ các đơn vị/ phòng ban nhằm nâng cao công tác cải tiến, khắc phục và phòng ngừa rủi ro trong mọi hoạt động;
- Được quyền yêu cầu các bộ phận khác trong Công ty phối hợp/ hỗ trợ để hoàn thành công việc;
- Nhắc nhở, lập biên bản vi phạm đối với cá nhân/ bộ phận khi xảy ra sai sót;
- Đề xuất đánh giá, xếp loại kết quả công việc của các thành viên trong phòng trình GĐKT xem xét.
- Hoàn thiện và lưu trữ hồ sơ tài liệu theo quy định.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán - kiểm toán
- Có kinh nghiệm tối thiểu 04 năm tại vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô lớn
- Có kiến thức am hiểu về kiểm soát nội bộ, chuẩn mực kiểm toán, thủ tục, luật và quy định;
- Chuyên môn: ACCA, CPA, CIA
2. Kỹ năng:
- Lập kế hoạch, lãnh đạo, tổng hợp, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
3. Thái độ:
- Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.
- Quyết đoán, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.​
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 35 - 45
- Thời gian làm việc: 08h/ngày

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa: 28.000đ/ngày
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, giúp đỡ nhau rất tốt trong công việc
Phúc lợi:
- Lương thưởng hấp dẫn. Xét tăng lương hàng năm
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật
- Thưởng lễ 30/4, 2/9, Tết dương lịch
- Thưởng cuối năm tính theo mức lương vị trí
- Ngày nghỉ: Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 0
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Thép Vas An Hưng Tường Công ty TNHH Một Thành Viên Thép Vas An Hưng Tường
Tầng 10, Tòa nhà HMC, 193 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Kiểm Toán Nội Bộ
Công ty TNHH Một Thành Viên Thép Vas An Hưng Tường
Nộp đơn