Mô tả công việc
  • Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh 1 ngành hàng có qui mô doanh thu từ 3 triệu USD trở lên/năm.
  • Lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát các hoạt động bán hàng, dịch vụ.
  • Phát triển các kênh phân phối, khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Cử nhân ngành Kinh tế, Kỹ thuật (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp tại nước ngoài).
  • Tiếng Anh tương đương IELTS 6,5 trở lên và có khả năng trình bày phân tích và viết báo cáo bằng tiếng Anh.
  • Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh hàng công nghiệp.
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập, và nhóm.
  • Khả năng làm việc theo kế hoạch và mục tiêu xác định trước.
  • Trung thực, thẳng thắn.
  • Biết trọng lời hứa và cam kết.
  • Tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực và không ngại khó.
  • Làm được những gì mình nói.
Phúc lợi công việc
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm tai nạn 24h.
  • Du lịch, khám sức khỏe thường niên.
  • Thưởng các dịp Lễ, Tết.
  • Công ty hỗ trợ cơm trưa.
  • Chế độ công tác phí phù hợp với chuyến đi.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 227 / 0
Logo Công Ty TNHH Thiết Bị Tat Hong Công Ty TNHH Thiết Bị Tat Hong
Tầng 02, tòa nhà SCETPA, số 19A, đường Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình

Ngày đăng tuyển
19/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 35 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty TNHH Thiết Bị Tat Hong
Nộp đơn