Mô tả công việc

- Có trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh căn cứ trên kế hoạch đầu tư và định hường phát triển kinh doanh của Ban lãnh đạo công ty.

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh trên chiến lược kinh doanh đã được phê duyệt, đồng thời đáp ứng chỉ tiêu kinh doanh do Ban lãnh đạo công ty giao.

- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả kế hoạch kinh doanh.

- Kiểm tra điều kiện của các gói sản phẩm trước khi thương mại ra thị trường.

- Chủ trì xây dựng phương án thương mại tối ưu nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh.

- Thường xuyên đôn đốc, kiểm tra kết quả kinh doanh của các cán bộ nhân viên trong phòng.

- Phổ biến, đào tạo cán bộ nhân viên các nghiệp vụ kinh doanh mới, sản phẩm mới.

- Hỗ trợ nhân viên trong công tác xử lý các tình huống phát sinh trong bán hàng,… để nhân viên hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức thực thi hợp đồng đã giao dịch.

- Đôn đốc, thúc đẩy các khách hàng thanh toán công nợ đầy đủ.

- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng đã giao dịch.

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp, hiệu quả.

- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về kết quả kinh doanh của bộ phận.

- Phát triển thị trường trong và hướng đến ngoài nước thông qua hệ thống văn phòng, đại lý, đối tác, cộng tác viên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.

- Am hiểu quy định pháp luật về hoạt động kinh doanh như luật doanh nghiệp, luật đất đai, luật thuế, luật thương mại.

- Nắm vững nghiệp vụ kinh doanh

- Có kiến thức về tài chính và quản lý doanh nghiệp.

- Khả năng phân tích tài chính và hoạt động kinh doanh.

- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.

- Có trên 3 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, marketing.

- Có ít nhất 1 năm đảm nhận vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng theo thỏa thuận.

- Thưởng Doanh số: theo doanh thu.

- Cơ hội doanh số cao, tỉ lệ thưởng doanh số cạnh tranh so với mặt bằng hiện nay.

- Thưởng, phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp máy tính, Phụ cấp gửi xe, Thưởng thi đua hàng tuần, hàng tháng, Thưởng lễ, Thưởng cuối năm,…

- Chính sách lương, thưởng: minh bạch, công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.

- Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc.

- Xét tăng lương 01 - 02 lần/năm,

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 0
Logo Công ty TNHH HOMEDY Công ty TNHH HOMEDY
Tầng 3, Tòa A - Imperia Garden, Số 203 phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty TNHH HOMEDY
Nộp đơn