Mô tả công việc
  • Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm tìm kiếm, duy trì và phát triển thị trường.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Nhanh nhẹn, chấp nhận đi công tác, phát triển thị trường Đà Lạt, Đăk Lăk , Bình Thuận, Phú Yên,...
  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành có liên quan: Kinh doanh, marketing, luật,...
  • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, động viên, kiểm soát; đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề,...
  • Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực marketing, chăm sóc khách hàng, bán hàng,...
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về kinh doanh, luật doanh nghiệp, kế toán, nhân sự,...
  • Tiếng Anh giao tiêp, vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Lương thoả thuận theo đúng năng lực của ứng viên.
  • Hỗ trợ xăng xe, điện thoại.
  • Chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định của nhà nước.
  • Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn thường xuyên.
  • Được tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Thưởng lễ, tết.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển năng lực bản thân...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 488 / 0
Logo Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC) Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC)
62 Yersin, Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/08/2018

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng kinh doanh
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC)
Nộp đơn