Mô tả công việc

- Phụ trách nhân sự của phòng kinh doanh.
- Quản lý, điều hành các hoạt động liên quan đến việc phát triển kinh doanh.
- Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có.
- Thiết lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng / quý.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, phân công công việc, kiểm tra và đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên kinh doanh.
- Triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng / quý / năm.
- Đào tạo, nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên kinh doanh.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Giám đốc các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Tổng Công ty.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng / quý cho Ban Giám đốc công ty
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh,...
- Có quan hệ rộng (Có nhiều các mối quan hệ có thể liên hệ công việc)
- Có các kỹ năng điều hành và quản lý.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý ở các công ty, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong môi trường kinh doanh Cơ Khí Xây Dựng.
- Có năng lực lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ.
- Độ tuổi 30 - 50
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, có kỹ năng đàm phán, thương lượng, có năng lực lãnh đạo.
- Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch, kiểm soát quá trình triển khai thực hiện kế hoạch ở mức độ cao
- Có thể ra quyết định nhanh và hiệu quả
- Sử dụng máy tính tốt, thành thạo các phần mềm Word, Excel, Cad...
- Chăm chỉ, thật thà, chịu áp lực công việc cao, có thể đi công tác.
- Có kinh nghiệm bán hàng về thang máy hoặc đã từng bán hàng về các thiết bị liên quan tới kỹ thuật

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận
- Được thưởng hoa hồng theo doanh số hoặc thỏa thuận.
- Được làm việc trong một môi trường nhân sự trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững, phát triển các mối quan hệ mới
- Được xét tăng lương định kỳ, thăng tiến theo năng lực và hiệu quả công việc thực tế
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ tết, nghỉ phép… theo quy định của nhà nước
- Được thưởng nhân dịp các ngày lễ, tết, lương tháng 13 theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Thang Máy Royal Việt Nam Công Ty Cổ Phần Thang Máy Royal Việt Nam
Số 4 B4, ngõ 565 Nguyễn Trãi, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 50 tuổi
Trưởng phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Thang Máy Royal Việt Nam
Nộp đơn