Mô tả công việc

DO NHU CẦU MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG, CÔNG TY CẦN TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH THIẾT BỊ Y TẾ , VẬT TƯ TIÊU HAO, HÓA CHẤT CHO NGÀNH HÀNG KIỂM SOÁT NHIỄM KHUẨN và PHÒNG MỔ.
- Khu vực HÀ NỘI :SỐ LƯỢNG 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty.
- Phê duyệt và kiểm soát các báo giá, hợp đồng theo qui định của công ty.
- Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng.
- Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực …
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh của công ty.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Tư vấn cho khách hàng về thông số kỹ thuật, tính năng của sản phẩm. Sản phẩm là các mặt hàng máy móc, thiết bị y tế, vật tư tiêu hao cho các bệnh viện trong khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn và phòng mổ.
-Thực hiện các hoạt động giới thiệu sản phẩm và marketing liên quan đến thuyết trình, demo, hỗ trợ các triển lãm, hội thảo,…
- Thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển địa bàn mới.
- Đàm phán, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng.
- Xây dựng danh mục thầu và tham gia đấu thầu các Bệnh viện, Sở Y Tế,…
- Tham gia các khóa đào tạo của hãng và công ty tổ chức.
- Làm một số công việc khác dưới sự chỉ đạo của ban giám đốc
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ : Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, Y dược, Kỹ thuật vật lý, Điện tử y sinh.
- Ứng viên có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc mảng y tế về thiết bị ,vật tư tiêu hao, hóa chất.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng MS Office, Excel, PowerPoint - Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc tư vấn khách hàng - Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng.
- Có kỹ năng phát triển thị trường.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, có ý thức cầu tiến trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Mức lương từ 20-50 tr tùy theo năng lực ứng viên.
- Mức thưởng rất hấp dẫn theo % doanh số bán hàng và doanh số nhóm phụ trách( trao đổi khi phỏng vấn).
- Gam sản phẩm dễ bán với nhiều thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm đã hiện diện nhiều ở các bệnh viện lớn, có nhiều bệnh viện mẫu đã lắp đặt để dẫn khách hàng tới thăm quan.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc từ T2-T6, còn thứ 7 làm cách tuần.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, được nghỉ và thưởng lễ, tết theo quy định của nhà nước và theo chế độ của công ty.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm theo quy chế công ty.
- Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chuyên sâu.
- Có cơ hội đi nước ngoài đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân.
- Nhiều chế độ phúc lợi khác( trao đổi khi phỏng vấn)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 237 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Thái Sơn Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Thái Sơn
Số nhà 12B, tập thể Hội nông dân Việt Nam , tổ 51 - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Trị Kinh Doanh, Y Dược, Thiết Bị Y Tế, Xét Nghiệm Y Tế, District Sales Management

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh (HN)
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Thái Sơn
Nộp đơn