Mô tả công việc

1. Quản lý phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển khách hàng tiềm năng, nhằm đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu tháng/quý được giao.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết và xây dựng uy tín, thương hiệu.
- Xây dựng các chương trình, chính sách bán hàng: Giá bán, chiết khấu, giảm giá, khuyến mãi, tặng quà, …
- Lập kế hoạch ngân sách, quản lý chi phí bán hàng, quản lý công nợ khách hàng.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền vững.
2. Lập kế hoạch, báo cáo trực tiếp với Tổng Giám đốc:
- Lập kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Tổng Giám đốc.
- Báo cáo doanh số định kỳ hàng tuần, tháng, quý và năm cho Ban Giám đốc.
- Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh...
3. Quản lý, đào tạo đội ngũ kinh doanh:
- Thực hiện đào tạo sản phẩm, kỹ năng mềm và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Quản lý đội ngũ, thực hiện kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm về các chỉ số kinh doanh của team.
4. Nghiên cứu thị trường:
- Chủ động khảo sát, nắm bắt tình hình thị trường (chương trình khuyến mãi, giá bán của các đối thủ) và có đề xuất phù hợp đến Ban Giám đốc.
5. Phối hợp cùng các phòng ban:
- Lập kế hoạch và phối hợp cùng phòng nhân sự để tuyển dụng, đào tạo và đánh giá (performance review) cho đội ngũ chuyên viên/nhân viên kinh doanh đảm bảo đội ngũ đủ số lượng và chất lượng để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Lập kế hoạch và phối hợp với phòng Marketing để lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chương trình marketing hàng tháng/ quý/ 6 tháng/ năm, ngắn hạn và dài hạn.
- Tham gia xây dựng và phát triển hệ thống dữ liệu khách hàng.
- Phân tích và báo cáo hoạt động kinh doanh, nhân sự cho Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh (ưu tiên Quản trị Kinh doanh Thương mại điện tử).
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm làm việc trong vai trò Bán hàng/Phát triển kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, có ít nhất 1 năm ở vị trí Quản lý hoặc Giám sát.
- Kiến thức: Hiểu rõ về thương mại điện tử; thành thạo vi tính và kỹ năng MS Office; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp nhanh nhạy, thương lượng và đàm phán tốt.
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng, hợp tác, chủ động và sáng tạo.
- Địa điểm làm việc: Khu Phố 4, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Lương cứng theo vị trí chức danh quy định trong thang bảng lương của công ty: Vị trí Trưởng phòng khởi điểm từ 15 triệu đồng/tháng, tăng dần theo thời gian gắn bó với công ty. Đóng bảo hiểm đầy đủ theo đúng mức lương cứng.
- Lương mềm theo doanh số, KPI hàng tháng: Theo thỏa thuận.
- Thưởng vượt doanh số, thưởng vượt KPI hàng quý và cuối năm, thưởng đặc cách theo quyết định của Tổng Giám đốc,…
- Làm việc trực tiếp với Tổng Giám đốc.
- Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp; nhân viên trẻ trung năng động, sáng tạo.
- Nghỉ phép, lễ tết, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Phụ cấp khác theo quy định của công ty:
+ Hỗ trợ chi phí xăng xe.
+ Hỗ trợ chi phí điện thoại.
+…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 287 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại Điện tử Chợ Nhanh Công ty TNHH Thương mại Điện tử Chợ Nhanh
Khu Phố 4, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng kinh doanh (Tại Quận 12)
Công ty TNHH Thương mại Điện tử Chợ Nhanh
Nộp đơn