Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
* Mục đích công việc:
- Trưởng phòng Marketing chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược, kế hoạch và trực tiếp điều hành triển khai toàn bộ hoạt động Marketing của SEONGON nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, nâng cao hình ảnh thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh lớn so với đối thủ, đồng thời xây dựng các báo cáo, công cụ góp phần tham vấn hoạch định chiến lược và kế hoạch phát triển trung – dài hạn cho ban giám đốc.
* Nhiệm vụ
- Phỏng vấn, thuê và đào tạo nhân viên tiếp thị
- Thiết lập các mục tiêu và kế hoạch Marketing dựa trên hiệu suất trong quá khứ và dự báo thị trường
- Giám sát các dịch vụ hiện tại và đưa ra các sáng kiến cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mới
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, nhân khẩu học, giá cả, sản phẩm, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và thông tin liên quan khác để hình thành chiến lược tiếp thị
- Làm việc với nhân viên tiếp thị để phát triển kế hoạch tiếp thị chi tiết cho tất cả các kênh truyền thông và bán hàng.
- Phê duyệt và giám sát sự phát triển sáng tạo của các tài liệu khuyến mại, nội dung trang web, quảng cáo và các dự án liên quan đến tiếp thị khác
- Giao tiếp với nhiều người mua phương tiện truyền thông, đại lý quảng cáo, máy in và các dịch vụ khác để giúp các dự án tiếp thị thành hiện thực
- Hoạt động trong ngân sách bộ phận để phát triển các kế hoạch tiếp thị hiệu quả về chi phí cho từng sản phẩm hoặc dịch vụ
- Theo dõi tất cả dữ liệu tiếp thị và bán hàng và tạo các báo cáo chi tiết bằng văn bản và trình bày bằng lời nói để gửi cho các giám đốc điều hành cấp cao
- Điều chỉnh các chiến dịch và chiến lược tiếp thị nếu cần để đáp ứng với dữ liệu đã thu thập và các phản hồi khác
- Bảo mật toàn bộ thông tin về kế hoạch, chiến lược, báo cáo… và các thông tin khác của công ty trong và sau thời gian làm việc
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 27 tuổi trở lên
* Kinh nghiệm:
- Với ứng viên chưa từng là trưởng phòng marketing/marketing team leader: Tối thiểu 3 năm ở ít nhất 2 vị trí chuyên môn khác nhau trong bộ phận Marketing
- Với ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý marketing (manager, team leader): Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý.
Kiến thức chuyên môn
- Nắm vững các kiến thức bài bản, đầy đủ về Marketing
- Yêu cầu kiến thức chuyên sâu về 1 trong những mảng sau: Brand Marketing, Advertising, Content Creative, Marcom, PR)
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý công việc cá nhân, quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý nhóm, phối hợp với các thành viên trong nhóm và phòng ban khác.
- Kỹ năng giao tiếp
- Thái độ/Tính cách
* Giá trị nghề muốn theo đuổi:
- Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ.
- Giá trị thật, theo đuổi niềm tin vào những điều tốt đẹp.
- Không ứng dụng những chuyên môn ngắn hạn, không có lợi cho khách hàng trong dài hạn.
- Muốn trở thành một chuyên gia, không chấp nhận chuyên môn hời hợt.
- Đối xử với nhau thật tốt trong một môi trường đề cao tiếng nói cá nhân vì một mục tiêu chung.
- Đặc biệt, bạn cần có một tham vọng lớn lao trong việc mang lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng.
* Kỷ luật:
- Thái độ tích cực, chủ động trong công việc
- Yêu thích và nghiêm túc với công việc, luôn có ý thức thúc đẩy bản thân tiến bộ, chịu khó học hỏi và áp dụng vào công việc
Phúc lợi công việc
- 20.000.000 – 30.000.000/ tháng
* Thưởng:
- Ghi nhận đặc biệt hàng quý nếu thành tích vượt trội.
- Đánh giá xếp hạng tăng lương định kỳ
- Thưởng hiệu quả hoạt động chung của công ty
* Đào tạo:
- Hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên ngành
* Phụ cấp, các quyền lợi khác:
- Đóng BHXH đầy đủ.
- Du lịch cùng công ty 1 lần/năm
- Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng