Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Quản lý team Digital từ 5 - 7 nhân sự.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược Digital Marketing cho các nhãn hàng.
- Có kinh nghiệm & thành tựu trong việc triển khai đa kênh: Facebook, Sàn TMĐT, App mart/App Food, Zalo, Google,...
- Tổ chức thực hiện và giám sát các hoạt động truyền thông online và trên các thiết bị số.
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online cho các nhãn hàng và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao.
- Tổ chức nghiên cứu thị trường Online, báo cáo các hoạt động Marketing Online của đối thủ cạnh tranh.
- Phát hiện sớm và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông online.
- Đào tạo kiến thức Digital Marketing cho nhân viên trong nhóm.
- Đánh giá hiệu quả, năng lực của đội ngũ nhân sự trong nhóm, phát triển nhóm hướng tới sự chuyên nghiệp.
- Các công việc khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan như Marketing, Kinh tế, Báo chí,...
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên với vị trí tương đương.
- Khả năng tổ chức, tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống, nắm bắt thông tin nhanh, tư duy logic tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sáng tạo, đam mê, tư duy tích cực.
- Thành tạo internet và sử dụng các công cụ Digital MKT như Google Ads, Social Media, Email Marketing, Zalo, SMS Marketing & SEO.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm là 1 lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Phú Lâm