Mô tả công việc

* Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Tổ chức các nghiên cứu thị trường để xác định được thị trường mục tiêu và phân khúc thị trường cho từng sản phẩm.
- Đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới và định vị sản phẩm cho phù hợp với thị trường mục tiêu.
- Tổ chức Nghiên cứu đối thủ cạnh trạnh, thu thập, xử lý thông tin thị trường và đề xuất các biện pháp ứng phó phù hợp
* Xây dựng kênh phân phối và phát triển thị trường
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thị trường.
- Xây dựng và thực hiện phương án tổ chức kênh phân phối, tuyến bán hàng và các hoạt động phát triển thị trường
- Đánh giá và đề xuất các phương án cải tiến, hoàn thiện, nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống phân phối.
- Trực tiếp tham gia và chỉ đạo xử lý khiếu nại khách hàng.
* Xây dựng giá và chính sách bán hàng
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược giá bán các sản phẩm.
- Kiểm soát việc xây dựng chính sách bán hàng và thực hiện chính sách bán hàng trên các kênh.
- Nghiên cứu giá và chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh để đề xuất các biện pháp đối phó phù hợp.
* Xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển và quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu.
- Đôn đốc và kiểm tra việc đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu.
- Kiểm duyệt và giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng cáo.
- Tham gia giám sát quá trình phát triển thương hiệu và giải quyết các vấn đề liên quan đến thương hiệu nếu xảy ra tranh chấp.
* Quản lý nhân sự dưới quyền
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân sự dưới quyền,
- Phân công, giao việc và giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên,
- Thực hiện chính sách lương, thưởng cho nhân viên và đề xuất những thay đổi cần thiết trong chính sách lương.
- Tạo động lực và truyền cảm hứng cho nhân viên làm việc hiệu quả

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, Quản trị kinh doanh hoặc một ngành có liên quan
- Độ tuổi: 25 - 40
- Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
* Kiến thức cần thiết:
- Kiến thức về marketing, phát triển thị trường và quản lý quan hệ khách hàng,
- Kiến thức về quản trị doanh nghiệp,
- Kiến thức về công nghệ thực phẩm, bánh kẹo.
- Kiến thức địa lý kinh tế, văn hóa vùng miền
* Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng quản trị nhân sự (quản trị theo mục tiêu, quản trị theo quá trình, phân công giao việc, đào tạo, đánh giá, tạo động lực cho nhân viên)
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường mức thành thạo,
- Thể hiện tầm nhìn chiến lược, tư duy tổng hợp trong các phân tích
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng lãnh đạo và điều hành tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng nói trước công chúng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, phầm mềm xử lý số liệu thống kê và làm báo cáo.
- Tố chất: Tác phong đĩnh đạc, chính trực, tin cậy, quyết đoán.
* Yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Marketing ở Công ty có quy mô lớn. Ưu tiên ứng viên đã từng giữ vị trí Trưởng phòng Marketing ở các doanh nghiệp về hàng tiêu dùng nhanh.
- Chấp nhận đi công tác xa nhà dài ngày.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Marketing
Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Nộp đơn